Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Câu cá Hoàng đế có khả năng câu trong bờ hoặc thuê ghe câu. Câu trong bờ thì dù bạn đã chuẩn bị cần câu dài nhưng vẫn nên lội ra một đoạn để câu cho công hiệu do cá Hoàng Đế ăn mồi quanh các bụi cây mắt mèo, điên điển chìm dưới nước nên nếu ngồi trong bờ bạn sẽ gặp khó khăn khi kéo chúng vào do vướng các gốc cây này và mất cá…
Xem để biết nên mua cần câu ở đâu nhé
Cá Hoàng đế thì rất dễ câu, chúng ăn mạnh vào lúc bình minh và hoàng hôn. Thời điểm này cá vào cả đàn, ăn mồi liên tục và việc còn lại là thi nhau giật, được cái mùa này cá cũng lớn nên câu rất cảm giác.
Bạn sẽ vô cùng ham thích với cây cần tay cong vút lúc dìu cá vào ghe. Gặp con lớn cỡ ký lô thì thật đê mê khi đương đầu với nó vì đây là loại cá săn mồi hung tợn Với tốc độ kinh khủng.

Loại cá này với cái miệng rất lớn, toàn thân vàng óng điểm thêm những sọc tối và ở đuôi còn có thêm một chấm đen bao quanh là một vòng màu vàng giống như chiếc quạt của vua nên chúng được gọi là cá Hoàng đế. Chúng thường đi săn theo bầy, được xem là “hung thần” của một số loài tôm tép và cá nhỏ…
để có thể câu được cá lớn bạn phải thả mồi gần sát đáy, còn nếu câu lửng thì bạn cũng chỉ bắt được các con vừa vừa, nên khi thấy Cả nhà câu thì giật toàn cá lớn mà mình chỉ bắt được những con tầm tầm thì phải kiểm tra lại xem mình chỉnh phao đã chuẩn chưa ? Để có thể điều chỉnh độ sâu của mồi cho phù hợp.
Câu cá Hoàng đế còn một điều rất đặc biệt nữa, là càng gây tiếng động chúng càng kéo đến đông, vì thế khi câu cá Hoàng đế bạn hãy chuẩn bị mấy cây sào để đập nước hay mỗi khi thả mồi lại dùng chính cây cần câu của mình để khuấy nước, khuấy càng mạnh càng tốt, còn khi ngồi câu trên ghe hãy thả cả 2 chân xuống nước vừa canh phao vừa đạp nước để dụ chúng đến.

phương pháp Chọn Phụ Kiện Câu Cá Hoàng Đế

  • Câu cần 5,4m hay 6,3 là ngon nhất.
  • Cần 4,5m câu ghe là vừa tầm, dễ quăng dễ kéo.
  • Cần máy câu cũng đc nhưng chậm.
  • Dây trục nào càng chắc càng tốt, tầm dây 0.3-0.5.
  • Dây theo nên nhỏ hơn dây trục, nếu bị vướng chà thì kéo bỏ lưỡi đỡ mất chì.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates