Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017


Hỏi:
Thưa bác sĩ, em lập gia đình đến nay đã được hơn một tháng nhưng không biết vì sao chỉ sau vài lần quan hệ với chồng mà âm vật của em xuất hiện biểu hiện bất thường . Xin được hỏi bác sĩ ra khí hư màu xanh sau khi quan hệ có sao không ạ? Em thấy vô cộng lo lắng về bệnh lý của mình và chỉ mong nhanh chóng khắc phục . Mong sớm nhận được một số phản hồi của bác sĩ.
Hoàng Thanh V (Bà Rịa- Vũng Tàu)
Giải đáp :
Bạn thân mến
Phòng khám chúng tôi cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư về hệ thống trả lời trực tuyến của địa chỉ đa khoa quốc tế Sài Gòn để gửi gắm những tâm sự thầm kín. Là tỉ lệ làm cho trong ngành chăm sóc sức khỏe sinh sản các chuyên gia rất hiểu bạn đang gặp phải một số rắc rối như thế nào và đang có những tâm cảnh làm sao tốt nhất . để có thể giúp bạn hiểu hơn về tình trạng bệnh lý của mình chúng tôi đã chuyển câu hỏi đến bác sĩ ưu tú- bác sĩ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai để có thể nhờ bác sĩ trả lời .

Theo bác sĩ Huỳnh Mai, để nhận biết ra khí hư màu xanh sau khi quan hệ có sao không người mắc bệnh nên tới trực tiếp địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là được bác bỏ sĩ khai thác tiền sử chứng bệnh , thăm khám lâm sàng và xét nghiệm nước đái , dịch niệu đạo,...Dựa trên kết quả thăm khám bác sĩ mới có khả năng đưa ra chẩn đoán cụ thể về lý do , cấp độ bệnh tình bạn đang mắc phải và đưa ra hướng đưa ra cách chữa kịp thời.
Ở tình trạng sung mãn âm vật nữ giới thường tiết ra dịch âm vật trong trắng , không màu, không mùi. Chất dịch tiết này nếu như chuyển sang bạch đái màu xanh sau lúc quan hệ có khả năng là hiện tượng cảnh báo của các quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa sau đây:
- Do viêm nội mạc tử cung: Lượng khí hư màu xanh đặc kèm ra mủ
-Do viêm cổ tử cung: khí hư có màu vàng xanh,xuất hiện với số lượng nhiều , thậm chí có khả năng chuyển màu đỏ khi bệnh biến chứng tiền ung thư. Thăm khám cổ tử cung khi này sẽ thấy cổ tử cung sưng đỏ kèm những vết trợt. người bệnh tần suất cao thấy mệt mỏi …
-Do viêm tử cung: bạch đái có màu xanh đôi khi lẫn máu, đau bụng dưới. Người bệnh rất dễ bị giảm cân, khiến cho cơ thể gầy đi nhanh chóng .
 -Do nhiễm Trichomonas: bạch đái có màu vàng xanh, đặc tất nhiên mùi hôi tanh khó chịu. cô bé tần số cao ngứa rát
-Do nhiễm lậu cầu : Bệnh truyền nhiễm qua abc không an toàn với người mang cầu khuẩn lậu mủ . nếu bạn nhiễm lậu ngoài triệu chứng ra nhiều bạch đái màu xanh sau quan hệ còn có lẽ sẽ đi tiểu thường xuyên , tiểu gắt , tiểu khó , nước tiểu có mủ đặc vào mỗi buổi sáng sớm,...

Do chưa qua thăm khám cụ thể nên chúng tôi chưa thể khẳng định cứng cáp lý do gây bệnh càng không thể giải đáp cho bạn phác đồ chữa trị . tuy nhiên các chuyên gia cứng cáp rằng hiện trạng ra khí hư màu xanh sau khi quan hệ là triệu chứng thất thường ở vùng kín cảnh báo bạn đang gặp bệnh viêm nhiễm đường sinh dục hoặc một loại bệnh xã hội hiểm nguy . một vài chứng bệnh này không chỉ gây ảnh hưởng tới tâm lý, cuộc sống sinh hoạt mà còn có lẽ sẽ gây tác hại tới cả sức khỏe sinh sản của bạn sau này. Vậy nên đừng vì chủ quan hoặc vì tiết kiệm giá thành mà chậm trễ trong việc thăm khám, điều trị bạn nhé.
Chúc bạn nhanh chóng lấy lại sức khỏe vốn có!







Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates