Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019



Móng tay dính đất dễ gây mất vệ sinh và thẩm mỹ, vậy làm sao để móng tay không dính đất ? dưới dây là những cách giúp chị em làm sạch móng tay nhanh chóng.


Nước cốt chanh
Là nguyên liệu rẻ bèo, dễ kiếm, nước chanh giúp chị em làm sạch móng tay công hiệu. Pha loãng nước cốt chanh và ngâm tay vào đó khoảng 15-20 phút và lặp lại khoảng 2 lần/tuần, bộ móng của bạn sẽ trở nên sáng hơn, vùng da xung quang móng cũng long lanh đẹp đẽ. Vỏ chanh sau khi vắt sạch nước cũng có lẽ sẽ được tận dụng để có thể làm sạch.


Giấm trắng
Biện pháp làm sạch và trắng móng tay với giấm khá giống với àm sạch móng tay với chanh. Chỉ cần đổ giấm ra bát nhỏ sau đó ngâm tay trong đó khoảng 5 phút, vừa ngâm một vài bạn vừa chà nhẹ một vài chỗ bẩn để có thể nó nhanh sạch. Sau khi ngâm móng tay với giấm xong những bạn nên rửa lại với nước sạch.


Kem đánh răng

một số chất có trong kem đánh răng sẽ giúp móng tay hết ố vàng, giòn, dễ gãy. Hãy dùng kem đánh răng (nên dùng màu trắng) trộn với chút muối (hoặc không cần muối cũng được), thoa lên móng. Sau đó dùng bàn chải mềm nhúng nước chà rửa nhẹ nhàng một số móng tay chừng 5 phút. Làm như vậy tuần 2-3 lần, bạn sẽ có bộ móng đẹp như ý.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates