Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Quá tuyệt vời cho chuyến du lịch hè đi Chu Lai khám phá Lý Sơn chỉ với mức giá 399.000đ. Giá vé 399.000đ quá rẻ cho một tấm vé máy bay. Và tuyệt vời hơn nữa vé 399.000đ là vé siêu tiết kiệm của Vietnam Airlines. Cơ hội bay cùng Vn Airlines của bạn sắp thành hiện thực rồi đó.
bay-ly-son-sieu-tiet-kiem
Vietnam Airlines bán vé siêu tiết kiệm 399.000đ đi Chu Lai
Như đã nói chỉ với 399.000đ bạn có ngay tấm vé máy Hà Nội - Chu Lai siêu tiết kiệm cùng Vietnam Airlines. Mức giá vé quá mềm cho một chuyến đi tới điểm đến thiên đường có Lý Sơn tuyệt đẹp phải không nào. Hãy cùng Vemaybayonline.net.vn tìm hiểu thông tin chi tiết nhé.
ve-399-di-chu-lai.jpg
- Giá vé 399.000đ áp dụng cho đường bay Hà Nội – Tam Kỳ Chu Lai. Giá vé của hành trình bay 1 chiều chưa thuế phí.
- Đây là loại vé siêu tiết kiệm. Hành khách không được phép thay đổi ngày giờ, đổi tên.
Theo dõi bảng giá vé tháng thì bạn có thể thấy có duy nhất ngày 18 có vé siêu rẻ 399.000đ còn lại các ngày bay khác hãng này cũng đưa ra khá nhiều mức giá rẻ có thể tham khảo được như mức giá 550.000đ, 580.000đ, 780.000đ. Đây cũng là những lựa chọn khá ổn khi đồng hành cùng Vietnam Airlines.
Ngoài ra nếu không săn được vé máy bay giá rẻ đúng lịch nghỉ bạn có thể them khảo loạt vé 480.000đ của hãng VietJet Air. Có rất nhiều ngày bay trong tháng sở hữu mức giá hấp dẫn này nên bạn có thể thoải mái lựa chọn và đặt vé.
Như vậy với hai hãng Vietnam Airlines và VietJet Air bạn có thể thỏa sức tìm kiếm và đặt vé máy bay giá rẻ cho chuyến du lịch mùa hè này rồi đó. Và bạn sẽ dễ dàng sở hữu vé giá rẻ khi đặt vé tại ABAY. Hệ thống ABAY.vn đặt vé trực tuyến sẽ giúp bạn đặt vé máy bay giá rẻ vào bất cứ ngày bay nào bạn muốn. Thế nên cứ nhấc máy lên và gọi 1900 6091 bất cứ lúc nào nhé.

Đẹp nao lòng Lý Sơn ơi

Lý Sơn vẫn được biết đến là thiên đường du lịch biển. Khó có từ nào miêu tả được hết vẻ đẹp của Lý Sơn, chỉ có thể đến tận mắt và chiêm ngưỡng sự hùng vĩ nhưng bình dị và thuần khiết của Lý Sơn.
di-ly-son.jpg
Bạn có thể đứng trên đỉnh Thới Lới để ngắm nhìn khung cảnh Lý Sơn. Lý Sơn bấy giờ là sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh ngọc bích của nước biển, màu xanh mướt của cây cối và màu trắng tinh của cát biển.
Bạn sẽ cực kỳ phấn khích khi tới Đảo Bé. Đảo Bé hay còn gọi là đảo An Bình đúng như tên gọi, có diện tích rất bé và trông vô cùng yên bình. Đảo Bé tuy diện tích rất nhỏ, nhưng lại có một bãi tắm đẹp tuyệt vời với làn cát trắng mịn, bao bọc bởi cánh cung vách đá cao, và những con sóng tung bọt trắng xóa ào ạt ngày đêm.
bien-xanh-ly-son.jpg
Hãy dành thời gian ghé thăm cổng Tò Vò. Đây là một trong những địa điểm yêu thích của các bạn đam mê chụp ảnh khi đặt chân tới Lý Sơn, các bạn có thể cùng bạn bè tới đây để đón những khoảnh khắc khi bình minh lên hoặc khi hoàng hôn dần xuống.
Rồi còn cả hang Câu nữa nhé. Hang Câu được sóng và gió biển bào mòn, “khoét sâu” vào lòng núi và hình thành cách nay hàng ngàn năm từ nham thạch. Khung cảnh ở đây còn khá hoang sơ nhưng mang một vẻ đẹp rất thơ mộng, quyến rũ hút hồn khách du lịch.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates