Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Mảnh đất Phú Yên không chỉ hấp dẫn du khách bởi những cảnh quan kỳ thú, những bãi biển còn hoang xơ, đẹp mê hồn, mà nơi đầy còn quyến rũ người ta bởi hương vị đậm đà món bánh ướt chả bò. Bánh ướt là món ăn bình dị rất phổ biến ở các tỉnh miền Trung. Có cách chế biến như bánh tráng nhưng vì được dùng khi bánh còn ướt nên mới có tên gọi là bánh ướt. Riêng với người dân Tuy Hòa, bánh ướt phải ăn kèm chả bò (một đặc sản nổi tiếng của người dân ở đây) thì mới cảm nhận được hết sự ngon miệng do món ăn mang lại. 
Thật đơn giản khi đặt vé máy bay đi Tuy Hòa, bạn chỉ cần truy cập vemaybayonline.net.vn – Đại lý vé máy bay uy tín, thương hiệu hàng đầu hiện nay, chỉ với một vào thao tác đơn giản, bạn đã có ngay sự khởi đầu hoàn hảo cho một chuyến khám phá mảnh đất Tuy Hòa đầy thú vị.


Thưởng thức bánh ướt chả bò ngon tuyệt với tấm vé máy bay đi Tuy Hòa 
Dưới đây là những thông tin mới nhất về tình hình vé máy bay đến Tuy Hòa, các bạn có thể tham khảo để có được một chuyến đi thật hoàn hảo.
Hãng hàng không Vn Airlines khai thác các chuyến bay đến Tuy Hòa với 2 chặng. Chặng Tp.Hồ Chí Minh đến Tuy Hào, có tần suất 1 chuyến/ngày. Chặng Hà Nội đến Tuy Hòa, được khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày
Một chuyến đi Tuy Hòa đầy đủ sắc hương vị sẽ không thể nào thiếu cảm giác thăm ngọt lan ra nơi đầu lưỡi của món bánh ướt chả bò vông cùng hấp dẫn.
Để làm bánh ướt, người ta phải ngâm gạo qua đêm, đãi sạch rồi đem xay mịn. Bột gạo sau đó được pha chung với một ít bột lọc theo tỷ lệ nhất định rồi đem đi tráng thật mỏng, thật mềm. Ngoài bánh ướt, cái làm nên sự khác biệt cho món bánh bình dị này chính là chả bò. Chả bò Tuy Hòa được làm từ thịt bò tươi nên khi cắt lát chả bò, bạn sẽ thấy được miếng chả có màu đỏ hồng, vị hơi ngọt nhưng cũng cay nồng, giòn và dai.


Bánh ướt chả bò, hương vị khó quên từ mảnh đất Tuy Hòa
Chỉ là món ăn sáng bình dân, nhưng được trình bày khá đẹp mắt với từng phần bánh ướt trắng tinh, ẩn hiện bên trong là màu xanh mướt của hẹ, chả bò được thái lát để bên cạnh, dĩ nhiên là không thể thiếu chén nước chấm được pha có vị ngọt, hơi cay ăn kèm. Không bày vẽ, không cầu kỳ, bình dị như chính tính cách của người dân quê, nhưng bánh ướt chả bò là niềm tự hào trong ẩm thực của người dân Phú Yên, là món ăn ngon mà du khách không nên bỏ qua khi đến thăm vùng đất này.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates