Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Nếu Hòn Một nổi tiếng với hảm thực vật vô cùng đa dạng, phong phú, Hòn Mây Rút hấp dẫn khách du lịch bởi khu nuôi cấy ngọc trai, khu nhà nổi chuyên nuôi các loại hải sản quý hiếm như bào ngư, hải sâm, rùa, cá mú bông… thì hòn Móng Tay lại quyến rũ bởi vẻ đẹp hoang sơ có gì kỳ bí. Chính sự kỳ bí ấy là sức hút khó tả của hòn đảo này. Nếu bạn muốn được yên tĩnh một mình thì nhất định phải tới hòn Móng Tay để thử làm Robinson nhé.

Hòn Móng Tay là một trong những hòn đảo lớn của quần đảo An Thới thuộc xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Hòn đảo này sở hữu vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ với làn nước xanh trong, bãi cát trắng trải dài cùng những hàng dừa mát mẻ. Chính sự kỳ bí của Hòn Móng Tay được xem là điểm đến lý tưởng nhất Phú Quốc cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm sự bình yên.
Hòn Móng Tay được xem là điểm đến lý tưởng nhất Phú Quốc cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm sự bình yên.


Đến thăm Hòn Móng Tay, bạn sẽ được ngâm mình dưới làn nước trong vắt, được lặn biển ngắm san hô, được câu cá, câu mực và thả ga chụp choẹt với khung cảnh vô cùng thơ mộng hữu tình của “hoang đảo” này. Bạn sẽ làm chủ cả một hòn đảo xinh đẹp, chẳng phải quá tuyệt đó ư.
Thời điểm đẹp nhất để bạn lên đường khám phá Hòn Móng Tay là từ khoảng tháng 10 đến hết tháng 9 năm sau. Tuy nhiên do Phú Quốc quanh năm mát mẻ và dễ chịu nên bạn có thể check-in Hòn Móng Tay bất cứ thời điểm nào. Và nhất định đừng quên đặt vé máy bay nhé.
Nếu khởi hành từ Hà Nội, giá vé máy bay đi Phú Quốc những tháng hè đang khá cao, đặc biệt là mùa cao điểm. Mức giá hấp dẫn nhất trong tháng 7 là mức giá 1.000.000đ dành cho hành trình bay 1 chiều. Đây là giá vé được đưa ra bởi hãng hàng không Jetstar Pacific.  Nếu đợi sang tháng 9 bạn có thể dễ dàng săn được tấm vé 695.000đ cho hành trình du lịch 1 chiều đi Phú Quốc từ Hà Nội. Đây cũng là giá vé Jetstar Pacific.



Nếu bạn khởi hành từ Sài Gòn thì vé máy bay VietJet Air sẽ là tấm vé tiết kiệm nhất chỉ từ 480.000đ. Để tiết kiệm hơn nữa hãy dời chuyến du lịch sang tháng 8 nhé. Sang tháng 8 chuyến bay Sài Gòn Phú Quốc có những tấm vé siêu tiết kiệm giá chỉ 199.000đ. Và loạt vé rẻ này xuất hiện ở rất nhiều ngày bay nên việc đặt mua vé là cực kỳ dễ dàng nhé.
Lưu ý: 
- Giá vé Vemaybayonline.net.vn cập nhật trong bài là giá vé dành cho hành trình bay 1 chiều chưa có thuế phí.
- Khi vé máy bay giá rẻ được bán hết, các mức giá cao hơn sẽ được áp dụng.
Để đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc hay bất cứ nơi nào bạn có thể liên hệ với Vemaybayonline.net.vn. Hãy nhớ tổng đài 1900 6091 sẵn sàng tiếp nhận thông tin và cùng bạn tìm kiếm, lựa chọn những tấm vé máy bay giá rẻ phù hợp với hành trình của mình. Giờ thì nhấc máy lên và gọi Vemaybayonline.net.vn và đặt vé ngay thôi.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates