Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Nha Trang – phố biên huyền thoại khắp Đông Dương, miền đất mang trong mình nét đẹp mênh mang của biển cả cùng dòng nước xanh ngát đã lôi cuốn trọn vẹn tình yêu của du khách một lần đặt chân tới nơi đây. Nha Trang - dịu dàng ngay từ tên gọi, thành phố êm ả nằm bên bờ biển như một nàng thôn nữ với nét đẹp trong trẻo, thanh khiết mê hoặc bao người. Nha Trang không lớn lắm nên gặp ai cũng có cảm giác như vừa lạ lại vừa quen. Phố biển Nha Trang hiền hòa, xinh đẹp, con người Nha Trang chân tình, dễ mến và những ấn tượng về Nha Trang sẽ không dễ gì mờ phai trong ký ức khi đã rời xa. Đặt vé máy bay đi Nha Trang về với những dư vị thật ý nghĩa của cuộc sống bạn nhé!


Nha Trang - thiên đường miền biển
Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Nha Trang                      
Du lịch Nha Trang bạn nên đặt phòng ở những khách sạn thuộc khi vực trung tâm ở những cung đường như: Biệt Thự, Nguyễn Thiên Thuật, Hùng Vưng, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Thánh Tôn, ...
Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp
+ Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang – địa chỉ: đảo Hòn Tre, Nha Trang. Giá phòng khoảng: 5.825.000 VND/đêm.
+ Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm – địa chỉ: Đảo Hòn Tằm (đảo con Tằm), Vinh Nguyen, Nha Trang. Giá phòng khoảng: 2.689.000 VND/đêm.
+ Khu nghỉ dưỡng Mia – địa chỉ: Đường Bãi Dông, Cam Hải Đông, Cam Lâm. Giá phòng khoảng: 7.791.000 VND/đêm.
+ Khách sạn Mường Thanh  - địa chỉ: Số 06 Dương Hiến Quyền. Giá phòng khoảng: 1.146.000 VND/đêm.
Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp đều nằm ở những vị trí thuận lợi cho du khách tham quan du lịch và làm việc khi đến Nha Trang. Với nội thất đẹp, sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Khách sạn bình dân


Khách sạn Golden Beach - Nha Trang
+ Khách sạn Galliot  - địa chỉ: 61-A Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang. Giá phòng khoảng:  854.000 VND/đêm.
+ Khách sạn Golden Beach – địa chỉ: 109 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang. Giá phòng khoảng: 842.000 VND/đêm.
+ Khách sạn Nhị Phi  - địa chỉ: 10 đường Biệt Thự, Nha Trang. Giá phòng khoảng: 689.000 VND/đêm.
Các khách sạn bình dân thực sự sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi được trải nghiệm trong một không gian nội thất tiện nghi, hiện đại cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.
Các khách sạn giá rẻ
+ Khách sạn Souvenir – địa chỉ: 2-R Quân Trấn, Hùng Vương, Lộc Thọ. Giá phòng khoảng: 337.000 VND/đêm.
+ Khách sạn White Lion – địa chỉ: 34/3 Đường Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang. Giá phòng khoảng: 335.000 VND/đêm.
+ Khách sạn Bảo Long – địa chỉ: 74-B Đường Hùng Vương, Nha Trang. Giá phòng khoảng: 299.000 VND/đêm.
Các khách sạn giá rẻ có hệ thống phòng sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, giá phòng hợp lý, nhân viên vui vẻ, thân thiện.
Đặt vé máy bay đi Nha Trang

Để có được những tấm vé máy bay đi Nha Trang ưng ý nhất vemaybayonline.net.vn khuyến khích bạn nên đặt vé máy bay sớm trước ngày bay để nhận được mức vé giá rẻ, phù hợp với lịch trình và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thường xuyên truy cập website của chúng tôi để up date những thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục và có cơ hội mua được những tấm vé máy bay khuyến mãi với giá siêu tiết kiệm. Qúy khách hàng cần lưu ý rằng đặt vé vào các ngày cuối tuần bao giờ mức giá cũng sẽ cao hơn đặt vào các ngày thường, vì vậy nếu có thể bạn nên đặt vé vào các ngày thường để tiết kiệm một phần chi phí cho bản thân. Ngoài ra bạn cũng có thể gửi Email thông tin cá nhân đến các hãng hàng không để nhận được những thông tin khuyến mãi mới nhất, chính xác nhất.
Để có cho mình một hành trình thật hoàn hảo quý khách hàng nên tìm hiểu và tham khảo những thông tin về: các đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ, uy tín, chất lượng, thông tin về hình thức đặt vé (đặt qua website, hotline, trực tiếp tại đại lý…), hình thức thanh toán (chuyển khoản, trực tiếp, thông qua cổng thanh toán điện tử…), những thông tin hữu ích về việc làm thủ tục tại sân bay, hành lý ký gửi, bảo hiểm máy bay…
Và bạn sẽ không phải mất công tìm hiểu thông tin, so sánh mức giả cho tấm vé máy bay đi Nha Trang của mình, tất cả sẽ có tại website: vemaybayonline.net.vn – Đại lý vé máy bay của Abay.vn – công ty cung cấp vé máy bay uy tín, thương hiệu hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Vemayabyonline.net.vn tích hợp nhiều chức năng cập nhật, tìm kiếm chuyến bay và giá vé thông minh,giúp bạn so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không. Chức năng tối ưu này giúp bạn có một chuyến bay hoàn hảo cả về lộ trình lẫn mức giá tiết kiệm. Chúng tôi có hình thức thanh toán đa dạng, an toàn, thủ tục nhanh gọn cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tại tổng đài 1900 6091.
Hãy đến với vemaybayonline.net.vn để trải nghiệm dịch vụ đặt vé máy bay hoàn hảo có một không hai!

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates