Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018


Với tốc độ phát triển như vũ bão của công nghệ cùng việc giao vận, buôn bán dễ dàng giữa các nước, máy tính nhập khẩu đang dần trở thành một mối quan tâm với người tiêu dùng Việt Nam nói chung và dân công nghệ thông tin nói riêng. Hãy cùng Techcare điểm qua những lý do khiến laptop cũ nhập khẩu trở nên được tin tương sử dụng như vậy




Phân loại máy tính nhập khẩu


Máy tính xách tay brand-new: máy tính mới, được sản xuất và bán trên thị trường với chât lượng cực tốt
Máy tính xách tay used: hàng đã qua sử dụng, được bán lại trên thị trường. Do đó chất lượng và chế độ không đảm bảo
Máy tính refurbished: máy tính được trả về nhà sản xuất để kiểm tra, sửa lỗi trước khi quay lại thị trường. Do đó, hàng loại này sẽ có chi phí rẻ hơn máy tính mới mà hầu hết đều sử dụng rất tốt



Chi phí cho máy tính nhập khẩu?


Đây là câu hỏi được không ít người tiêu dùng quan tâm. Giá bán của một chiếc laptop nhập khẩu thường phụ thuộc nhiều yếu tố. Nhưng hầu hết các máy tính nhập khẩu thông thường thường có giá cả giá tốt hơn so với các loại máy tính xách tay chính hãng từ các cửa hàng máy tính xách tay. Bởi vì hàng bán tại các cửa hàng máy tính xách tay hầu hết đều được nhập khẩu với giá cao hoặc được cung cấp tại các cơ sở nắp ráp laptop với các thiết bị được nhập từ nước ngoài.
laptop nhập khẩu thường có chi phí rẻ hơn


Và điều này thể hiện rõ với các sản phẩm là máy tính máy trạm, máy chơi game hoặc các bộ máy cấu hình mạnh mẽ. Với các dòng máy loại này, hàng chính hãng mua tại Việt Nam chưa chắc có thể đảm bảo được tuổi thọ cao mà vẫn có mức giá lớn hơn máy tính xách tay nhập khẩu khá nhiều
laptop nhập khẩu có đáp ứng được nhu cầu sử dụng?
Khách hàng mua máy tính xách tay thường có các nhu cầu sử dụng máy tính xách tay khác nhau. Có khách hàng muốn sở hữu một chiếc laptop để giải trí bình thường, có người muốn máy bộ mạnh mẽ để giải quyết công việc một cách nhanh nhất,... Hàng nhập khẩu hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu khách nhau đó. Với mỗi một sản phẩm, laptop nhập khẩu sẽ có một số các cấu hình khác nhau. Việc này giúp khách hàng có thể lựa chọn các công nghệ quan trọng, cần thiêt với mình, bỏ đi các công nghệ có thể sẽ không bao giờ dùng đến để tiết kiệm chi phí, hoặc thậm chí là nâng cấp các thiết bị Hartware. Sự linh hoạt trong sự chọn lựa này giúp laptop nhập khẩu ghi điểm lớn khi so sánh với hàng chính hãng trong nước.
Ngoài ra, máy tính xách tay nhập khẩu thường là những máy bộ có cấu hình rất cao, thường rất hiếm được bán tại thị trường Việt Nam nên khả năng xử lý của nó thường rất tốt.


Chế độ đóng gói và bảo hành như thế nào?

Một vấn đề mà người sử dụng thường rất quan tâm, chính là chế độ bảo hành của máy. Bạn đã từng mua một chiếc máy tính xách tay chính hãng thì đều có thể thấy rằng, laptop chính hãng tại Thị trường Việt Nam thường được bảo hành trong vòng từ 6 tháng đến 1 năm, nhưng hầu hết các cỗ máy này đều sẽ gặp vấn đề lúc hết bảo hành. Điều đó sẽ làm cho bạn phải mất một khoản phí lớn để sửa chữa, thay phần cứng,.... Tuy nhiên, đối với sản phẩm nhập khẩu, bạn hoàn toàn không phải lo về việc đó. Các dòng máy tính nhập khẩu thường có chế độ bảo hành tốt hơn ít nhiều so với hàng chính hãng tại Việt Nam. Các dòng máy này thường được bảo hành khoảng 6 - 12 tháng tùy sản phẩm, và bạn hoàn toàn có thể mua thêm bảo hành với mức giá rất hợp lý. Ngoài ra, với chất lượng sản xuất từ các thị trường uy tín nhất như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, ... Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những sản phẩm này.

Chế độ bảo hành cực tốt
Một điểm trừ của các mẫu laptop này, đặc biệt là các mẫu máy trạm, laptop cao cấp là các thiết bị Hartware thường không được bán tại thị trường Việt Nam. Vì vậy,sẽ mất thời gian để nhập linh kiện về.

Kết luận:Thị trường công nghệ phát triển là một tiềm năng với máy tính xách tay nhập khẩu giá rẻ. Với vô số các lợi ích mà nó mang lai, máy tính nhập khẩu hứa hẹn sẽ trở thành một sản phẩm được ít nhiều người quan tâm. Tuy vậy, thị trường máy tính nhập khẩu còn chứa nhiều rủi ro cho khách hàng nếu mua phải hàng giả, hàng fake, kém chất lượng, vì thế, bạn nên tìm đến các cơ sở cung cấp máy trạm uy tín để sở hữu được một sản phẩm ưng ý nhất, bền đẹp và tiết kiệm nhất cho mình.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates