Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018


Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp với nhiều điểm du lịch hấp dẫn luôn là điểm đến tuyệt vời dành cho những trái tim đam mê khám phá. Thời gian gần đây xứ củ sâm càng được nhiều người yêu thích hơn nữa bởi sự xuất hiện của 3 ngôi làng bích họa vô cùng độc đáo. Cùng ABAY.vn book vé máy bay đi Hàn Quốc để khám phá những điểm du lịch xinh đẹp này các bạn nhé!

Làng Ihwa



Làng bích họa Ihwa nằm ngay trung tâm Seoul

Ngôi làng bích họa đầu tiên được nhiều người chọn lựa khi ghé thăm khi đến với xứ Kim Chi chính là làng Ihwa ở ngay thủ đô Seoul - một trong những điểm du lịch rất được lòng du khách khi đến Thủ đô của xứ sở kim chi. Ngôi làng này đã từng có nguy cơ bị phá hủy khoảng một thập kỷ trước, tuy nhiên hơn chục họa sỹ đã làm sống lại ngôi làng này khi thực hiện dự án Art in City - Naksan năm 2006. Những họa sỹ đã tạo nên 64 tác phẩm sắp đặt, mang đến cho nơi đây một diện mạo hoàn toàn khác. Tiếp theo đến năm 2013, ngôi làng lại có thêm 60 tác phẩm nữa.

Không chỉ có những bức tranh nổi bật là điểm nhấn, làng Ihwa với độ cao thoa thoải nằm trên sườn núi Naksan, chính vì vậy nơi đây có khí hậu rất trong lành hòa cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp chính là những điểm cộng khiến cho không gian nơi đây càng trở nên hoàn hảo.

Làng Dongpirang


Ghé thăm làng bích họa Dongpirang

Dongpirang là một ngôi làng nhỏ nằm ở Tongyeong, phía nam tỉnh Gyeongsang. Trước khi trở thành làng bích họa nổi tiếng, nơi đây đã suýt bị tháo dỡ để xây dựng khu cao ốc căn hộ mới. Tuy nhiên, toàn bộ cư dân trong ngôi làng đã liên kết cùng “thổi hồn” vào ngôi làng bằng những tác phẩm nghệ thuật đẹp long lanh trên các bức tường vôi cũ kỹ, chính điều đó đã giúp cho ngôi làng được hồi sinh và trở thành điểm du lịch vô cùng hấp dẫn thu hút nhiều người đặt vé máy bay đi Seoul tới thăm.

Đi dọc những con đường làng Dongpirang, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh tường với những dấu ấn thú vị có khi chỉ đơn giản là tái hiện lại cuộc sống của cư dân bản địa do chính các họa sỹ “vườn” vẽ nên. Ngày nay cư dân ở làng vẫn tiếp tục tô điểm cho những bức bích họa này, vì thế chúng cứ tiếp tục biến đổi không ngừng. Bởi thế dẫu có quay lại ngôi làng nhiều lần bạn vẫn không có cảm giác nhàm chán.

Làng Gamcheon


Một góc nhỏ tại làng bích họa Gamcheon

Nếu như trước đây Gamcheon (thành phố Busan) từng là nơi dành cho những người dân nghèo, người vô gia cư đến ở thì ngày nay đã trở thành ngôi làng bích họa vô cùng xinh đẹp. Ngôi làng này còn được ví như hòn đảo Santorini của Hàn Quốc bởi màu sắc hài hòa và nổi bật, và trên hết là những bức tranh tường vô cùng ấn tượng.

Hiện tại, ABAY.vn đã cập nhật bảng vé máy bay đi Seoul (Hàn Quốc) giá tốt nhất trong tháng 04/2018 các bạn có thể tham khảo và dễ dàng chọn lựa:




Lưu ý:

- Trên đây là bảng giá vé máy bay 1 chiều trên các hành trình đến Seoul (Hàn Quốc), mức giá chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Bảng giá vé từ bảng trên được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 09/03/2018), mức giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt.

Ngoài các mức giá vé tham khảo ở trên, các bạn cũng có thể chọn đồng hành cùng nhiều hãng hàng không cùng khai thác chặng bay từ Việt Nam đến Seoul như: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Korean Air, China Southern Airlines, HongKong Airlines, Air Macau…

Để book được những tấm vé máy bay giá tốt nhất mà không mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm và các khâu đặt, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến ABAY.vn thông qua hệ thống tổng đài 1900 6091 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé!

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates