Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018



Màn hình laptop là bộ phận nhạy cảm và mỏng manh nhất đối với tác động từ bên ngoài. Dễ hiểu vì cấu trúc bên trong của nó được kiến trúc từ nhiều lớp film, sải màu cùng với nhiều linh kiện điện tử, đèn màn hình siêu nhỏ,..góp phần tạo nên một chiếc màn hình máy tính xách tay. Hiện nay có nhiều công nghệ màn hình máy tính xách tay như LCD truyền thống độ chân thực cao, Màn hình Supper Led với khả năng tiết kiệm đến 60% năng lượng tiêu thụ cùng với một số công nghệ mới nổi khác o-led, rentina, tinh thể lỏng, màn hình cong,... Đưa đến sự lựa chọn đa dạng phù hợp với nhiều ngành nghề thiết kế, VGA, lập trình game, nhiếp ảnh,.. Hãy cùng tham khảo giá thay màn hình full hd cho laptop tại Đà Nẵng



Vì thời gian sử dụng lâu và nhiều nguyên nhân khách quan/ chủ quan khác mà màn hình máy tính của bạn gặp những sự cố như: xuất hiện sọc ngang, sọc dọc, vết mờ ố, đốm sáng trên màn hình, màn hình có quá nhiều điểm chết, màn hình bị giật lắc, tối mờ… Trong những trường hợp này, bạn có cần thay màn hình máy tính hay không và thay màn hình máy tính giá bao nhiêu tiền?

Cũng có nhiều lỗi màn hình là do nguyên nhân từ phần mềm, lỗi hệ điều hành, lỏng cáp tín hiệu… Nhưng do khách hàng không am hiểu nhiều về lĩnh vực này nên khi đến các cửa hàng sửa chữa lại bị báo phải thay màn hình laptop mới? Làm thế nào để quý khách hàng tránh được những tình trạng này khi đi thay hoặc sửa màn hình laptop?

hệ thống Sửa Chữa Mua Bán Bảo Hành Techcare.vn cung cấp màn hình thay thế dành cho tất cả dòng máy tính xách tay của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: Acer, Hãng Asus, Hãng Sony Vaio, Toshiba, Dell, Hp, Lenovo…và cả màn hình dành cho dòng laptop của apple là laptop macbook.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates