Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018


Kinh nghiệm bạn nên chuẩn bị trước khi đi mua ổ cứng laptop cũ. Bạn nên tham khảo kinh nghiêm khi chọn mua ổ cứng Laptop đã qua sử dụng. Nên chọn nơi uy tín - giá rẻ - dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.



Kinh nghiệm 1: nên chọn ổ cứng 5400 vòng hay 7200 vòng


Khi bạn quyết định mua ổ cứng cũ, điều các bạn nên quan tâm là chọn loại 5400 vòng, hay 7200 vòng. Tất nhiên, bạn nên ưu tiên chọn loại 7200 vòng, vì tốc đô xử lý nhanh hơn khá nhiều so với loại 5400 vòng. Tuy nhiên, giá cao hay thấp so với 5400 vòng tùy vào chỗ bán.



Kinh nghiệm 2: chọn Loại ổ cứng Laptop nào?


Có rất nhiều Model cho bạn lựa chọn như Seagate – Samsung – Toshiba – Hitachi – Fujitsu –Western Blue (Xanh) – Western Black (đen).


Theo kinh nghiệm của cá nhân Techcare.vn, bạn nên ưu tiên chọn loại Seagate sau đó là Hitachi, tiếp theo là Western Black và Western Blue



Kinh nghiệm 3: Chọn mua ổ cứng SSD hay HDD thường



Nếu có khả năng, bạn nên chi tiền để mua SSD sử dụng. Khả năng xử lý, tốc độ của SSD nhanh hơn gấp nhiều lần so với HDD thường.



Kinh nghiệm khác:



  • Chuẩn Ổ cứng Laptop bạn đang dùng là Sata hay Ata?

  • Chọn loại có thời gian sử dụng ít nhất?

  • Chú ý ổ cứng khi chạy, có êm hay là có tiếng kêu hay không?

  • Địa chỉ bán ổ cứng có Uy Tín hay không?

  • Có dịch vụ hổ trợ cho khách hàng sau khi mua hàng?

Chọn nơi nào rẻ nhất, và bạn tin tưởng nhất. Tuy nhiên,rẻ nhất chưa chắc là tốt nhất đâu nhé bạn vì giá cả luôn đi kèm với chất lượng, dịch vụ.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates