Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Năm 2017 nổi lên một trang TMĐT Với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như ưu đãi 0 đồng, tích lũy điểm thưởng lên tới 10%. Cùng canhcoupon.com xác định về trang Yes24.vn và coupon yes24 này nhé
Là một công ty con của Yes24.com(Một tập đoàn TMĐT rất nức tiếng của Hàn Quốc) Yes24.vn đặc biệt đứng đầu về lãnh vực Mỹ phẩm Hàn Quốc. Các sản phẩm đều được nhập từ Hàn Quốc nên chất lượng được đánh giá rất nghiêm ngặt khác biệt là các chương trình giảm giá khuyến mãi của Yes24.vn luôn đưa ra rất nhiều sản phẩm tuyệt vời. Vậy cần chọn ra mua hàng ở Yes24.vn có khả năng rất tiện lợi mọi người.
trong bài viết hôm nay mình có thể đề cập và đến một số vấn đề các bạn quan hoài khi mua sản phẩm ở Yes24.vn, với chia sẻ nhé.


1. Rất nhiều mặt hàng nổi bật
- Mỹ phẩm Hàn Quốc : Ngay từ đầu Mỹ phẩm Hàn Quốc đã được ưa chuộng trong lòng người dùng Việt nên chẳng sửng sốt khi đây lại là mặt hàng chủ lực của một tập đoàn Hàn Quốc
danh mục mỹ phẩm
- Giày hoặc túi xách : Ngoài những mặt hàng thời trang được du nhập trực tiếp từ Hàn Quốc thì thương hiệu được ưa chuộng ở Yes24.vn là Vascara. Yes24 liên tục đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho các mặt hàng của Vascara Với mức khuyến mãi lên tới 40% tùy theo từng sản phẩm.
Túi, giày Vascara
- Hàng gia dụng : lĩnh vực hàng chung cục được ưa chuộng Đối với các mặt hàng tiêu biểu như thủy tinh cao cấp của Luminarc. Hay menu bán chạy nhất năm cũng là một menu đáng theo dõi.
Top gia dụng bán chạy

2. Danh mục sản phẩm khuyến mãi mỗi ngày
ở Yes24 có một mục đáng lưu ý đó là menu những sản phẩm ưu đãi mỗi ngày. Điểm đặc biệt của mục hôm nay chính là việc khuyến mãi chỉ độc nhất một sản phẩm. Hàng kỹ thuật là ngành hàng chiếm pần lớn những chương trình khuyến mãi tuyệt vời. Yes24 còn công bố trước các sản phẩm ưu đãi của cả tuần để bạn chọn lựa coi phải mua hàng ngày nào.

3. Phí tổn giao hàng và chính sách di chuyển của Yes24.vn
– Chỉ giao hàng ở Tp. Hồ Chí Minh Đối với sản phẩm phải hỗ trợ lắp đặt hoặc hướng dẫn sử dụng để.
– Biểu chi phí giao hàng vận dụng cho từng khu vực, hoặc tùy thuộc vào sản phẩm với KHO thường KHÁC KHO.
– Đơn hàng được miễn phí tổn giao hàng Đối với điều kiện:
+Các sản phẩm trong đơn hàng cùng kho, Giá trị trên 300,000 đồng.
+Các sản phẩm trong đơn hàng ở các kho khác nhau, Nhưng tổng Mức giá trị sản phẩm sống mỗi kho trên 300,000 đồng.
Để đặt mua sản phẩm ở với KHO, vui lòng click nút SẢN PHẨM cùng KHO sống phía bên phải hình ảnh hiển thị trong yếu tố sản phẩm.
tổn phí giao hàng của Yes24.vn có bộ phức tạp hay cao hơn những công ty khác như là Adayroi, Tiki, Lazada. Cần đôi khi nhìn thấy phí tổn giao hàng quá đắt mà quý khách lại thôi giao tế. Hy vọng trong ngày mai Yes24.vn sẽ cải hiện chính sách này. Riêng bộ mình khi mua mỹ phẩm trên đây đều trên 300k cần không lăm tăm gì những, có lúc lại còn được dùng mã giảm 50k - 100k nữa.

4. Thời gian giao hàng của Yes24
– Giao hàng nhanh:
HCM: giao trong vòng 24h thực hiện việc.
thành phố khác: giao hay.
– Giao thường:
HCM: 2-3 ngày.
đô thị khác: trung bình 3-5 ngày, tùy từng trường hợp thời kì giao có thể ngắn và dài hơn quy định.
Đối với tùy Hình thức giao hàng bạn có khả năng nên chịu các mức chi phí không giống nhau. Cần nếu ko nên gấp gáp quá chúng ta cứ nhấn vào giao hàng hay thôi cho tiết kiệm các bạn nhé.
– Hàng nhập từ Hàn Quốc:
Đây là sản phẩm nhập từ Hàn Quốc. Đơn hàng sẽ được kiểm tra hoặc sửa chữa trong khoảng 2 tuần

chi tiết lưu ý:
tình trạng bạn vắng mặt khi nhận sản phẩm, viên chức giao hàng sẽ tới một lần nữa Nhưng nếu vắng mặt trên 2 lần, bạn sẽ phải trực tiếp đến chi nhánh VNPT gần nhất để nhận sản phẩm.

5. Đổi chi trả hàng hay thanh toán
Đổi chi trả hàng: Chính sách đổi/trả hàng của Yes24 ko được tốt lắm. Họ đề nghị các bạn phải gửi email/điện thoại cho Yes24 trong vòng 6 tiếng sau lúc nhận hàng nếu hàng bị lỗi/không đúng mô tả…
nên các bạn chịu khó khi mua hàng mà gặp hàng lỗi thì nhớ chụp ảnh lại và liên hệ Với Yes24 luôn nhé.
Thanh toán: những địa chỉ khác như là Tiki, Lazada thường Robins(Trước là Zalora.vn) thì mình vẫn khuyên mọi người cứ im tâm trả tiền luôn khi mua hàng (Vì những khuyến mãi vận dụng cho trả tiền Online).
Yes24 thì ko chịu phần chi phí chuyển khoản nhà băng như là nhiều bên khác mà khách cần chịu khoản phí này. Thế nên, các bạn nên chọn COD (Thanh toán lúc nhận hàng).
Việc hôm nay sẽ rất hữu dụng nếu bạn mua hàng thời trang mà hàng được giao không đúng mô tả/không đúng size. Khi đó, bạn có thể tạm bợ chưa thanh toán vội mà chờ khi nào hàng được giao đúng thì hãy trả tiền.
khi mua hàng trên Yes24 nếu đăng ký thành viên thì sau mỗi đơn hàng chúng ta sẽ tích lũy được một số điểm thưởng nhất thiết và có xác xuất quy đổi để khuyen mai tren yes24  trong lần mua hàng sau. Bởi vậy chỉ mất thêm 1 2 phút thôi cứ đăng ký một tài khoản các bạn nhé. Có thể rất tiện lợi bạn sau này đó, không chỉ là điểm thưởng hôm nay đâu mà còn nhiều những chương trình đặc biệt khác nữa đó. Rất nhiều lúc các mã giảm giá Yes24 tung ra cũng chỉ dành cho thành viên thôi phải các bạn đừng ngại đăng ký nha.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates