Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Chào các bạn. Hồ hết những bạn mới tạo shop bán hàng trên shopee đều gặp khó khăn trong việc lựa chọn quý khách. Bản thân mình cũng tham dự bán hàng trên shopee hoặc cũng như mọi người cả thôi. Bên cạnh đó nếu mọi người biết Cách khai thác những chiến lược cuốn hút khách hàng thì sản phẩm của bạn có thể được rất nhiều người biết đến hoặc hẳn nhiên điều đó có thể giúp cho bạn có khả năng bán được những sản phẩm hơn.
trong bài viết hôm nay mình hướng dẫn chúng ta tham dự các chương trình mã giảm giá của shopee góp phần các bạn có khả năng truyền bá sản phẩm của mình một Cách cao nhất. Phiên bản thân mình cũng đã thử và nhận ra nó cũng khá hiệu quả.




Bước 1: truy cập vào kênh bán hàng của các bạn hay chọn Chương trình ưu đãi

Bạn có thể nhìn thấy rõ hiện có 23 chương trình giảm giá mà shopee đang chuẩn bị đưa ra. Nhanh tay chọn lựa chương trình ưu đãi tốt nhất cho shop của bạn thôi nào.

Bước 2: Chọn lựa chương trình ưu đãi thích hợp Với shop của các bạn hoặc đăng ký sản phẩm

Thí dụ như mình chọn ra chương trình HB_ Đăng kí chợ đêm cuối thần 20-21.05. Bạn nhớ đọc kỹ nội dung của chương trình và nhiều quy định chung mà chương trình đưa ra như ngày khởi đầu, ngày chấm dứt hoặc khoảng Mức giá được phép giảm tối thiểu,...

Kéo xuống dưới với hoặc nhấn vào nút Thêm sản phẩm. Shopee có khả năng liệt kê danh bạ những sản phẩm trong shop của bạn thích hợp Với chương trình. Các bạn hãy lựa chọn những sản phẩm mà các bạn muốn tham gia sau đó nhập phần trăm ưu đãi cho sản phẩm rồi chọn nút lưu.

Bước 3: Đợi shopee kiểm phê duyệt cho sản phẩm của bạn
Nếu sản phẩm của bạn thích hợp Với chương trình hoặc shopee ưng chuẩn xong thì trong danh bạ sản phẩm nó sẽ hiển thị sản phẩm như là thế này


Như vậy là xong. Chúc chúng ta làm thành công !


Các bạn thực hiện vậy còn góp phần sản phẩm của mình dễ dàng đi top lúc khách tìm kiếm.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates