Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018



Không thời điểm nào là quá trễ thường quá sớm để các bạn tranh thủ “rinh” những món hàng chính hãng sản phẩm Với Mức giá cực mềm về nhà cả! Đặc biệt là khi trang thương nghiệp điện tử Shopee đang “trình làng” chương trình Shopee Cực Phẩm Sale Đối với hàng trăm nghìn sản phẩm rẻ vô địch.
“Thiên thời địa lợi” thế hôm nay rồi, chỉ còn chờ “nhân hòa” là bạn nữa thôi đấy!

Shopee Cực Phẩm Sale

Vừa trải qua một mùa sale nườm nượp đầu năm Nhưng Shopee vẫn ko cho rất nhiều tín đồ đạo shopping có thời kì nghỉ ngơi gì cả. Từ 20 đến 22/3, truy cập vào Shopee là các bạn sẽ được phen lóa mắt Đối với chương trình Shopee Cực Phẩm Sale – cao của cao. Làm sao không choáng ngợp khi có đến hơn 600 thương hiệu lớn đồng hành Với rất nhiều sản phẩm vừa đảm bảo hàng chính hãng vừa cam kết rẻ nhất thị trường?

Nếu trong những đợt sale khủng trước đây, các bạn cảm nhìn thấy như là đang “đi lạc” giữa hàng nghìn món hàng chẳng biết lựa chọn món nào, thì Với Shopee Cực Phẩm Sale lần này không hề lo ngại chi nữa. Trang thương mại điện tử hôm nay đã tạo riêng một bộ sưu tập hàng hiệu siêu đỉnh – chỉ bao gồm các sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín, cam kết bán hàng chính hãng hay đặc biệt hơn cả: có giá rẻ quán quân – Mức giá hời nhất thị trường!

Hàng hiệu siêu tốt

Sau dịp lễ trưng diện hết cỡ, nếu mái tóc bóng khỏe của bạn đang có dấu hiệu “kêu gào” nên coi ngó, thì chỉ phải ghé thăm Shopee hay rinh về phần gội xả Pantene ngăn rụng tóc kèm kem xả 3 thời gian thần diệu để “cấp cứu” ngay. Đáng ngạc nhiên nhất là trong chương trình Cực Phẩm Sale sắp tới, phần sản phẩm này có thể được bán Đối với Mức giá 114.000, rẻ nhất so Đối với các địa điểm bán buôn các bạn thường mua đấy!

Nhân dịp Cực Phẩm Sale lần này, bạn cũng hãy tranh thủ “hốt liền tay” bộ đôi nước xả Downy hương nước hoa chai 800ml + túi 1.5L lên nhé! Downy hẳn là sản phẩm không thể thiếu cho xống áo của bạn rồi, sao phải phải lăn phăn thêm khi nay được giảm chỉ còn 129.000 nữa chứ? Bật mí nho nhỏ cho bạn, P&G đã quyết định mang tới voucher shopee PGMARCH giảm 30.000 ứng dụng cho toàn bộ sản phẩm trên giang hàng chính hãng sản phẩm trên Shopee nhé.


Hay nếu đang nên những sản phẩm chăm nom và bảo vệ da hữu hiệu để “nghênh chiến” Với mùa nóng sắp tới, bạn chỉ nên đến Với Shopee và “click nhẹ” vào combo nước tẩy trang + sữa rửa mặt từ thương hiệu đình đám tại Nhật Bản – Senka. Một làn da sạch mịn vững chắc sẽ khỏe mạnh đương đầu Đối với mọi loại thời tiết đúng không nào? Chỉ Đối với 229.000, bạn còn được tặng thêm một em băng đô xinh cực xinh đấy! Nếu vẫn chưa thỏa mãn Với gợi ý này, sao bạn không thử sản phẩm Sữa hạn chế nắng bảo vệ hoàn hảo Anessa Perfect UV Sunscreen nhỉ? Một thương hiệu nức tiếng ở xứ phù tang được cực những dân tình săn đón. Anessa đã chính thức ra mắt trên Shopee hay nếu may mắn, các bạn sẽ săn được Cực phẩm này Với Mức giá chỉ 199.000 thôi đó.

Chưa hết, Verchini - thương hiệu dạo gần đây rất “được lòng” rất nhiều hội chị em, cũng không nằm ngoài “cuộc chiến” Shopee Cực Phẩm Sale đâu nhé. Một chiếc túi xách Verchini Đối với cấu trúc vừa phong Hướng dẫn vừa tiện dụng có Mức giá 390.000 nay được khuyến mãi cực sốc chỉ còn 69.000 thôi đấy! Rẻ thế hôm nay mà ko mua thì sau này ân hận nuối tiếc cũng ko kịp đâu!

Một đôi sản phẩm kể trên mới chỉ là chút xíu “bề nổi” của một tảng băng hàng sale cực khủng thôi. Chờ đợi các bạn là muôn vàn sản phẩm giá rẻ quán quân chưa thể chia sẻ ngay Lúc này. Hãy tự mình trải nghiệm rất nhiều sản phẩm cao của cao trong chương trình Shopee Sale Cực Phẩm ngay từ bây chừ nhé!

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates