Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018


Biết Tiki từ những ngày đầu mới tham dự cộng đồng sách. Nhưng cần mới gần đây mình mới có dịp sử dụng để dịch vụ của trang này. Một đơn hàng Đối với trị Mức giá ko lớn Thế nhưng vẫn phát hiện ra được trong đó sự đầu tư để tạo ra sự dị biệt cho khách hàng sử dụng thực hiện mình rất vui lúc sử dụng sách ở đây.

Trong bài viết hôm nay mình chỉ đơn giản trong vai trò là một khách hàng đặt mua sách thường nhật bật mí lại kinh nghiệm thực tại nhất góp phần chúng ta có cái để ý toàn diện khi mua hàng cũng như kiểm tra Tiki.


Kinh nghiệm mua hàng tại TiKi

Bây chừ TiKi hoặc Vinabook là 2 cửa hàng chuyên bán sách online lớn và có tiếng nhất ở nước ta. Bởi vậy cuộc đua cạnh tranh Giá luôn rất ác liệt. Có lúc sách chưa ra mắt đã được 2 cửa hàng hôm nay thi nhau tung ra những khuyen mai tren tiki cũng như là voucher sách tiki sốc lên đến 20% tới 40%.

bên cạnh đó để tránh tình trạng nói Tiki lường đảo hay lazada lừa đảo…như rất nhiều bạn gặp cần lúc mua hàng online là mức sale tốt Nhưng so Đối với Mức giá thực tế thì chả thấp hơn được bao nhiêu. Chúng ta trước hết hãy là người tiêu sử dụng thâm uyên, trước lúc quyết định mua sắm gì qua mạng nên check kỹ Mức giá sản phẩm nhé. Chỉ nên search Google tụ hợp so sánh Đối với những web lớn uy tín, ko mất khá nhiều thời gian Nhưng lại mang đến quá nhiều ích lợi cho các bạn đó.

Nên dùng để dịch vụ bọc sách plastic của TiKi không
Một quyển sách thường luôn là một người các bạn quý Giá đồng hành Đối với các bạn trên suốt chặng đường đời. Vì thế mình luôn sử dụng để dịch vụ book care để giữ gìn nhiều của cải vô hình này. Vừa đẹp, vừa một thể lại còn bảo quản được lâu nữa. Phí cho 1 lần bọc mình đánh giá là ổn( Đối với người thường xuyên mua sách như là mình) chỉ Đối với 2.5k các bạn đã có một cuốn sách được bọc plastic đỉnh cấp sáng đẹp dày hay vừa khít.

Ngoài ra theo mình TiKi nên phát triển Phương thức bọc sách theo từng quyển, cộng gộp tiền vào Mức giá thành sách để khách hàng trả tiền luôn. Chứ đừng nên dùng để theo gói 99k bọc 40 quyển hay 199k bọc 100 quyển. Vì ko phải ai cũng có mục đích mua nhiều sách tới vậy, hơn nữa cũng không hề sách nào mọi người cũng có mục đích bọc. Bởi vậy theo mình đánh giá đây vẫn còn là một yếu điểm của TiKi nếu không tốt hơn.


DDánh giá về cách đặt hàng, giao hàng hay đóng gói ở Tiki
10h30 sáng mình đặt 1 quyển sách online trên Tiki, hoàn thành xong thì có email công nhận đơn hàng hay thông tin khía cạnh về Giá vận chuyển cũng như ngày giao hàng.

Điểm khác biệt của Tiki so Với những website khác là tiki sẽ ko gởi những tin nhắn SMS khi đơn hàng của bạn được xác nhận thành công. Mà họ chỉ liên lạc trong hiện tượng đơn hàng có thể bị trễ hoặc ko liên lạc giao hàng được.


Thành ra mọi người cũng không cần lo âu không nhận thấy các tin nhắn và nhân viên gọi thoại xác nhận nhé. Mình cứ đặt hàng là họ có khả năng chuyển nên nếu không có mục đích dùng để nữa mọi người cần hủy luôn đơn hàng để tránh bị hoang toàng thời gian công sức của 2 bên nhé. Mới sử dụng để lần đầu Phương thức đặt hàng hôm nay của Tiki Nhưng mình đánh giá rất đỉnh bởi tốc độ làm việc của họ rất hiệu quả, đặc biệt là sự tin tưởng khách hàng.

Thời gian giao hàng cho đơn hàng của mình bên Tiki ghi mất khoảng 3- 4 ngày. Cuốn sách mình đặt mua vào hôm thứ 5 cần chắc nhẩm là thứ 2 tuần sau mới nghe nhận được hàng. Thế nhưng chỉ đến tầm 9h sáng thứ 7 đã có một bạn qua văn căn phòng doanh nghiệp giao sách cho mình. Giá trị đơn hàng tuy nhỏ Thế nhưng họ vẫn thực hiện việc rất trang nghiêm điều này làm mình rất bằng lòng.


Cứ nhẩm nghĩ trong đầu Bên cạnh đó chờ viên chức giao hàng đến là quyển sách của mình có khả năng được đựng trong 1 dòng túi nilon có in biểu tượng TiKi như là lúc mua sống những trang web khác. Nhưng sau khi trả tiền mình hơi có chút bất ngờ bởi cái mình nghe nhận được là một hộp catoon có tem hàng chỉnh chu sống phía ngoài hộp. Cách thức trình bày đơn hàng cũng rất kỹ thuật, bao gồm chi tiết tên địa chỉ người đặt hàng, cũng như thành tiền của đơn hàng.

Kiểm tra phần quà tặng kèm của Tiki
Trong mỗi quyển sách Tiki luôn dành tặng cho quý khách một món quà đó là đồ chặn sách. Tuy Mức giá trị không lớn Thế nhưng lại để lại ấn tượng sâu nhan sắc cho quý khách khi mua sách tiki. Thiết kế card chặn dày hơn thông thường cảm giác cầm rất kiên cố, kèm những thông điệp siêu xinh đẹp. Sợi dây móc mảnh Nhưng vững chắc đẹp hệt như là một món quà. Một em đồng nghiệp của mình cũng chỉ vì kết đồ chặn sách này mà quyết định đặt hàng trên Tiki đó.


Chỉ nên một tẹo đầu tư nhỏ đã tạo nên được sự dị biệt của Tiki so Với rất nhiều web bán sách khác. Tuyệt vời của quý khách đôi lúc không hề tới từ cái gì quá to tát, mà tới ngay từ nhiều điều đơn giản nhất. Điều này mình đánh giá Tiki làm rất tuyệt vời.

Mua hàng trên tiki có tốt không?
Chỉ Với lần đầu mua sách trên Tiki Thế nhưng mình đã khá ấn tượng hoặc mình kiểm tra là mua hàng trên Tiki là cao. Kiểm tra về Cách gói hàng, thời kì giao hàng rất chuyên nghiệp. Nếu có nhu cầu mua sách mà Mức giá trên Tiki cũng tuyệt vời thì mình vẫn có khả năng ưu tiên mua hàng trên Tiki.vn. Gần đây Tiki triển khai bán đa dạng các mặt hàng khác nên mình không biết các sản phẩm hôm nay có cao được như sách không?


các bạn chú ý có khả năng theo dõi đơn hàng trực tiếp trên TiKi, sống góc bên phải cạnh ô tìm kiế sau lúc đăng nhấp có khả năng có tab “Kiểm tra đơn hàng”. Tại đây mình có xác xuất biết chuẩn xác hàng của mình đang nằm ở đâu, nó đã được chuyển đi thường chưa…

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates