Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Khuyến mãi sữa abbott grow tặng hồ bơi hươu cao cổ hoành tráng cho bé vui chơi ngày hè 2018.
Chương trình khuyến mãi khác lạ nhất năm 2018 của Abbott Grow nhân dịp Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 dành cho bé. Từ ngày 01/05/2018 đến 15/06/2018 lúc mua sữa Abbott Grow cho bé mẹ nhận ngay quà cực HOT là bể bơi hươu cao cổ hoành tráng. Chương trình ứng dụng trên phạm vi toàn quốc Với quà tặng có Mức giá trị cần có khả năng hết trước khi kết thúc chương trình. Bởi vậy mẹ hãy tận dụng ngay cơ hội hôm nay để ring quà về cho bé vui hè nhé!
Khi mua 3 lon sữa Abbott Grow 4 hoặc Abbott Grow 3+ hoặc Abbott Grow 6+ loại 900g hoặc 2 lon lợi 1.7Kg tặng ngay hồ bơi Hươu tốt Cổ hoành tráng
Lưu ý: Chương trình từ ưu đãi từ hãng Abbott chỉ ứng dụng khi có nhân viên của Abbott hoạt động trực tiếp tại những điểm bán hàng trên toàn quốc. Mỗi điểm bán hàng chính hãng của nhà sản xuất có khả năng được hãng tương trợ trong một thời kì vì vậy để nghe nhận được quà mẹ hãy liên hệ Đối với shop để biết được lịch nghe nhận quà từ hãng.
– kích thước bể (Dài x rộng x cao): (208x165x25) cm, 100cm là chiều đỉnh của cổ bạn hươu các mẹ nhé
– Hồ bơm hơi rất dày mùa hè cho bé tắm, mùa lạnh có khả năng thực hiện lều bóng, hay cho cá vào chơi câu cá, thậm chí cho chăn nệm vào ngủ luôn.
Đối với quà tặng hấp dẫn từ Abbott Grow bé sẽ được vui chơi thỏa thích giúp bé vận động nhiều hơn và tốt khỏe hơn.
Sữa Abbott Grow – Mẹ mong con cao hơn, sáng dạ hơn hoặc khôn cùng nhân cách đỉnh.
Sữa Abbott Grow giúp bé tăng trưởng chiều tuyệt vời và trí tuệ trong thời đoạn sớm để bé có lợi thế hơn trong tương lai. Abbott Grow giàu Canxi, Vitamin D cùng DHA hay Choline từ công thức G-Power Plus tiên tiến của Abbott Hoa Kỳ đồng hành với mẹ nuôi dưỡng bé khôn lớn, vì mẹ luôn mong con tuyệt vời hơn, thông minh hơn hay lớn khôn cùng nhân cách đỉnh
Những sản phâm sữa Abbott Grow được những mẹ tin sử dụng tại Việt Nam
– Sữa Abbott Grow Gold 3+ dành cho trẻ từ 3–6 tuổi
Với hệ dưỡng chất tiên tiến G-Power+ cho bé từ 3 tuổi trở lên phát triển tốt về thể chất hoặc trí não.
– Sữa Abbott Grow Gold 6+ dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên
Với hệ dưỡng chất tiền tiến G-Power+ cho bé từ 6 tuổi trở lên phát triển tuyệt vời về trí óc hoặc thể chất.
– Sữa Nước Abbott Grow Gold dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên
Sữa nước Abbott Grow Gold có lợi cho cho bé đem theo bất kỳ nơi nào. Tiết kiệm thời kì pha sữa mà vẫn đảm bảo bé bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cấp thiết.
– Sữa Abbott Grow 1 (0–6 tháng)
– Sữa Abbott Grow 2 (6–12 tháng)
– Sữa Abbott Grow 3 (1–2 tuổi)
– Sữa Abbott Grow 4 (2 tuổi trở lên)

image
Sữa Abbott Grow hươu tuyệt vời cổ
Abbott Grow giúp bổ sung dưỡng chất cho chế độ ăn hằng ngày, góp phần trẻ phát triển tuyệt vời chiều cao, não phần hoặc tăng cường sức đề kháng.
– Giàu vitamin D, Canxi hoặc Phốt pho. Tỷ lệ Canxi/Phốt pho theo những khuyến nghị của Hoa Kỳ với Đối với Protein chất lượng đỉnh giàu Lysin hỗ trợ tiếp nhận Canxi cho xương chắc khỏe và giúp tăng trưởng chiều tuyệt vời của trẻ.
– Bổ sung DHA, Taurin, Cholin, sắt, kẽm, i ốt và đồng, giúp tăng trưởng cao não phần và thị giác. Tryptophan giúp hỗ trợ dẫn truyền thần kinh.
– Bổ sung chất xơ (Inulin hoặc FOS) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Các chất hạn chế oxy hóa (vitamin A, C, E) giúp tăng cường sức đề kháng.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates