Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018



Màn hình mặt kính ipad mini 4 là phần tần số cao phải tiếp xúc bên ngoài, nên dễ dẫn đến một vài va chạm. Vậy Nên làm gì nhằm mục đích là bảo vệ màn hình mặt kính ipad mini 4 bền lâu? Hãy theo dõi ngay bài viết này của Ishop Đà Nẵng nhé.

Dán miếng dán màn hình mặt kính ipad mini 4
Nhiều người dùng ipad mini 4 chủ quan nghĩ màn hình mặt kính ipad mini 4 khó bị trầy, xước. Vì vậy họ đã không sử dụng dán màn hình cho chiếc ipad mini 4 của mình. Đến khi trên màn hình xuất hiện vết trầy, xước thấy rõ, lúc đó bạn khởi đầu cảm thấy khó chịu vì một vài vết xước khiến việc “lướt” sẽ khó khăn hơn. Vì thế, cách tốt nhất là bạn nên sử dụng miếng dán màn hình để bảo vệ mặt kính màn hình ipad mini 4 của mình. Khi dùng dán màn hình, nếu có bị xước thì cũng không sao vì có miếng dán bảo vệ màn hình và bạn chỉ việc thay một miếng dán màn hình mới.

Mang ốp lưng hay bao da cho ipad mini 4
Một ốp lưng hay một bao da cho ipad mini 4 sẽ giúp bảo vệ máy khỏi bụi bẩn, xước máy. Khi bị rơi thì cũng phần nào giảm được thiệt hại cho mặt kính màn hình ipad mini 4.Tốt nhất là bạn nên tìm cho mình một ốp lưng hay bao da có chất lượng tốt. Bởi vì những ốp lưng hay bao da chất lượng không tốt có lẽ sẽ làm hỏng ipad mini 4 của bạn vì không thoát khí hay giữ ẩm.


Cẩn thận tránh va đập và làm rơi ipad mini 4
Do chiếc ipad mini 4 khá to lớn nên việc cầm trên tay cũng khăn nên dẫn đến việc làm rơi ipad mini 4 cũng khó tránh. Khi làm rơi dẫn đến va đập mạnh sẽ làm hại tới một vài bo mạch bên trong hoặc có thể dẫn đến màn hình, mặt kính ipad mini 4 bị vỡ, nứt, hoặc tệ hơn là liệt cảm ứng, mất cảm ứng.

Thay màn hình mặt kính cảm ứng ipad mini 4
Khi bị như thế bạn phải tốn giá khá nhiều nhằm mục đích là thay mat kinh ipad mini 4  tại một số trung tâm bảo hành hay một cửa hàng nào đó. Chưa nghĩ đến việc nữa là sau khi thay mới có đảm bảo là màn hình sẽ dùng tốt như lúc mới mua hay không.


Vệ sinh đúng cách và tần suất cao cho màn hình ipad mini 4
Việc vệ sinh máy tính bảng ipad mini 4 của bạn là rất cần thiết, nên làm ít ra 1 tuần 1 lần. Nên dùng vãi mềm nhằm mục đích là lau chùi ipad mini 4, không nên dùng một số chất liệu cứng nhằm mục đích là vệ sinh ipad mini 4. Nên dùng một vài loại nước lau màn hình chuyên dụng, tránh một vài hoá chất không nguồn gốc dẫn đến hư màn hình.


Màn hình mặt kính cảm ứng ipad mini 4 được thiết kế khá đẹp nhưng cũng vì một vài tác nhân không mong muốn mà có khả năng dẫn đến màn hình bị hư hỏng. Tốt nhất bạn nên thực hiện một số thao tác bảo vệ màn hình mặt kính cảm ứng ipad mini 4 của mình nhằm mục đích là tránh điều ân hận tiếc phải dẫn đến thay thế màn hình mới!

Và đừng quên áp dụng 5 cách bảo vệ màn hình mặt kính ipad mini 4 mà Ishop Đà Nẵng vừa hướng dẫn trên đây bạn nhé. Đặc biệt, 5 phương pháp này dứt điểm có lẽ sẽ áp dụng trên mặt kính màn hình iPhone bạn nhé.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates