Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018



Thế nào là phong cách đồng quê?
Một nhà hàng được thiết kế theo phong cách đồng quê sẽ sử dụng một số chất liệu nội thất gỗ, tre, trúc làm chủ đạo. Thay vì các thiết kế nội thất nhà hàng thông thường, nhà hàng đồng quê toát lên một vẻ đẹp xưa cũ, thanh bình.

Bạn có lẽ sẽ áp dụng một vài mẫu ý tưởng đồng quê phù hợp với địa lý, đặc trưng vùng miền. Không dừng lại ở đó, một vài KTS có thể gợi ý thiết kế nhà hàng đẹp kata của mình theo một vài không gian văn hóa khác nhau trong lịch sử. Tất cả sẽ mang đến hơi thở xưa cũ, đậm chất mộc mạc, thôn quê mà nhiều khách hàng mong muốn trải nghiệm.

Đương nhiên trong nhiều mẫu thiết kế nội thất nhà hàng đồng quê của mình, bạn có lẽ sẽ sử dụng một vài vật dụng trang trí gắn liền với miền quê như cánh diều, con trâu, chú tễu, rối nước, đá và che, trúc. Mọi thứ sẽ hòa quyện với nhau để mang tới một số thiết kế không hề bị trộn lẫn. Với không gian ẩm thực tuyệt vời, bạn sẽ có được một số thiết kế ưng ý.


Chất liệu thiên nhiên làm chủ đạo
Bạn có thể nhận thấy vẻ đẹp vô cừng tự nhiên từ mẫu thiết kế đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu. Với một chiếc bàn được làm từ gốc của thân cây lớn bằng gỗ cùng hệ ghế gỗ đơn giản vây quanh.

Không gian được vây bởi một số cây cối thiên nhiên dân dã mà chúng ta thường bắt gặp ở một vài miền quê như: Cây khoai, lá dong, cây trúc… Với ánh sáng vừa đủ từ đèn sáng tạo bởi một vài chiếc rọ bắt cá, khách hàng sẽ có được một vài trải nghiệm tuyệt vời.

Mẫu thiết kế này hoàn toàn có lẽ sẽ đốn tim những khách hàng khó tính. Sự đặc trưng của gỗ kết hợp với đá và không gian vừa đủ. Đây hứa hẹn là mẫu thiết kế vô cùng tuyệt vời mà bạn nên tham khảo cho doanh nghiệp của mình.



Không gian ngoài trời khoáng đãng
Được trải nghiệm trong một không gian thoáng và rộng, không gian văn hóa ẩm thực sẽ mang tới cho khách hàng sự thoải mái và tiện nghi nhất. Xu hướng thiết kế nội thất nhà hàng đồng quê hài hòa với không gian ngoài trời cũng chính là điểm nhấn tuyệt vời nhất của nhiều doanh nghiệp.

Thiết kế bố trí thêm rất nhiều đèn lồng nhằm mang tới không gian đủ sáng cho các bữa tối êm ấm bên gia đình. Đừng bỏ quên tiểu cảnh cây xanh cho mẫu thiết kế thêm thân thiện.



Thiết kế tinh tế, mộc mạc
Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sáng rộng cùng sự mộc mạc và tinh tế. Đây sẽ là mẫu thiết kế mà bạn nên tham khảo cho doanh nghiệp của mình. Với gam màu vàng, màu nâu đặc trưng, mẫu nhà hàng sử dụng chất liệu gỗ và trúc cho nội thất thêm sự đặc trưng và tạo điểm nhấn khác biệt.

Không gian cũng không quên việc bố trí hệ thống đèn lồng trang trí đi kèm các bàn ăn hiện đại với ghế sofa ở một dãy ngồi. Vẻ đẹp đậm chất thôn quê và dân dã sẽ mang đến sự lặng bình cho thực khách trải nghiệm không gian ẩm thực.

Đừng quên rằng, thiết kế hoàn hảo này cần đến bàn tay của nhưng KTS có kinh nghiệm. Chúng sẽ mang đến sự tiện nghi, thoải mái và di chuyển dễ dàng hơn cho nhân viên.




Trang trí đường nét xưa cũ
Không gian đậm hơi thở Bắc Bộ sẽ là mẫu thiết kế tiếp theo mà các chuyên gia muốn giới thiệu tới Anh chị. Ngập tràn trong kiến trúc nội thất là ánh sáng đèn rực rỡ.

Thi công nội thất nhà hàng với màu gỗ trầm nhằm cân bằng màu sắc và giảm thiểu sự đơn điệu. Mẫu thiết kế để có thể lối đi rộng rãi và bài trí các vật liệu trang trí nhằm thu hút khách hàng tốt hơn.


Tại đây, một vài mẫu đèn thả sẽ cuốn hút thực khách và níu chân bằng hơi thở thôn quê vừa đẹp vừa im bình. Không chỉ được thưởng thức đặc sản, đây còn là một cơ sở y tế lý tưởng để có thể Anh chị em trẻ tìm hiểu văn hóa, check in cùng bạn bè và người thân tại nhà hàng sang trọng.

Điểm cộng của mẫu thiết kế đó chính là không gian rộng rãi và thoáng đãng cùng một vài trang trí đẹp mắt.


Đậm hơi thở dân gian
Mang hơi thở dân gian pha chút miền quê Nam Bộ. Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng được bài trí ngoài trời khiến khách hàng ngỡ ngàng trong một không gian tuyệt đẹp.

Với điểm nhấn từ các cụm tre trang trí cùng màu sắc trầm sang trọng từ nội thất gỗ. Ánh sáng từ đèn lồng và đèn thả trang trí sẽ mang tới sự ấm cúng và cổ xưa cho không gian thêm đẹp.

Đừng bỏ quên một vài thiết kế cửa, vách ngăn trang trí bằng hoa tiết hoa sen. Chúng không chỉ mang đến sự tinh tế và vẻ đẹp hài hòa mà còn trở thành điểm nhấn tuyệt vời cho một không gian văn hóa ẩm thực đồng quê gần gũi.

Đi kèm với mẫu thiết kế này, bạn có khả năng lát gạch đỏ cho không gian. Bài trí thêm bát, đũa kèm hoa văn sang trọng và đặc trưng nhằm tô điểm vẻ đẹp cho một số thiết kế nhà hàng.



Lưu ý khi thiết kế nhà hàng đồng quê
– Trong các thiết kế nhà hàng đồng quê, cả KTS và chủ doanh nghiệp cần lưu ý đến tính thẩm mỹ cùng một số ý đồ thiết kế của mình. Các thiết kế rời rạc, không đồng bộ sẽ trở thành điểm trừ vô cùng lớn trong thiết kế nội thất nhà hàng. Sự tìm hiều kỹ càng về văn hóa, sự tích, nét đẹp vùng miền sẽ giúp ích rất nhiều trong các thiết kế nhà hàng, đồng quê.

– Thiết kế không gian mở, không gian ngoài trời là xu hướng chủ đạo trong mẫu thiết kế thi công nội thất nhà hàng đồng quê. Đi kèm với đó, hãy trở thành một doanh nghiệp thông thái khi lựa chọn cho mình một số thiết kế, bài trí phù hợp.

– Hãy tạm gác một vài gam màu sáng nổi bật và phá biện pháp của thiết kế hiện đại. Gam màu trầm, sắc màu ấm áp của đèn trang trí như đèn lồng, đèn thả là yếu tố chủ đạo trong thi công và trang trí nội thất nhà hàng đồng quê.



– Nội thất từ vật liệu tự nhiên như: Gỗ, tre, trúc, đá… là điểm đặc biệt trong thiết kế nhà hàng đồng quê đẹp. Tất cả nhằm mang tới vẻ đẹp tự nhiên và sự hài hòa cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực dân gian.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates