Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018



Chiếc iPad Mini 2 được đầu tư màn hình hiển thị Retina đem lại hình ảnh hiển thị có chất lượng vô cùng sắc nét. Việc chiếc iPad Mini 2 được có màn hình độc đáo này thì khi cần tiến hành sửa điều trị lại không hề đơn giản và dễ dàng chút nào. Vậy nếu màn hình iPad Mini 2 của Cả nhà không may vô tình bị hỏng và phải Thay màn hình ipad mini 2 thì Anh chị đã biết được địa chỉ uy tín và chất lượng để thay chưa.

Ngoài ra Các bạn cũng có khả năng tiến hành thay thế ở nhà đấy. Hãy đọc bài viết một vài bước thay thế màn hình iPad Mini 2 tại nhà của Ishop Đà Nẵng chúng tôi để có thể thực hiện nhé.


- Trên mặt thiết kế của chiếc iPad Mini 2 có 1 hạn chế mà không phải người dùng nào cũng có lẽ sẽ nhận ra đó chính là các linh kiện ốc bắt vít của máy tính rất khó tháo ra. Bên cạnh đó, trang bị cổng tìm tới Lightning tuong đối mỏng manh vì vậy thiết bị sẽ rất dễ dàng bị gãy nếu như không thực hiện thao tác cẩn thận. Tuy nhiên, chiếc máy tính bảng Tablet iPad Mini 2 được trang bị màn hình hiển thị Retina và mặt kính của thiết bị không bị dính liền vào nhau, chính vì vậy nếu khi bộ phận màn hình máy tính bị hư hỏng thì Các bạn không cần thay thế mặt kính và pin máy tính cũng rất dễ dàng tháo ra.


- Sau quá trình sử dụng iPad Mini 2 với thời gian thì Anh chị sẽ có thể gặp phải các vấn đề như:

- Màn hình hiển thị cảm ứng phải tiến hành chạm rất thường xuyên mới có lẽ sẽ nhận được lệnh.

- Bạn chạm tay vào vị trí này nhưng nó lại nhận lệnh ra vị trí khác.

- Bạn không thể tiến hành được bất cứ một thao tác nào trên bộ phận màn hình cảm ứng.

- Cảm ứng trên iPad Mini 2 đã bị cong vênh và bên cạnh đó màn hình của thiết bị còn rất nhiều điểm chẳng thể thao tác được

- Màn hình máy tính bảng iPad Mini 2 có biểu hiện bị vỡ, bị rạn nứt, bụi bẩn màn hình,…


- Khi thiết bị của Anh chị em bị một trong một số vấn đề lỗi trên thì Anh chị em có khả năng đến tại cửa hàng có uy tín được người tiêu dung tin tưởng để tiến hành thay thế màn hình cho máy tính bảng iPad Mini 2, lời khuyện chân thành cho Anh chị em là nên chọn một vài trung tâm sửa chữa có thương hiệu lâu năm và đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cùng với một chế độ đảm bảo bảo hành chất lượng.

- Cả nhà có thể tiến hành tham khảo bảng giá thay thế dưới đây trước khi mang máy của mình đi đến một số trung tâm sửa để đảm bảo hơn nhé!



Bảng giá thành chuẩn khi thay thế màn hình

- Ngoài ra khi tiến hành thay thế cho màn hình cảm ứng máy tính bảng iPad Mini 2 tại một vài cửa hàng có tuy tín thì bạn cũng sẽ nhận được các dịch vụ bảo hành ưu đãi như: Đảm bảo thiết bị màn hình chính hãng 100%,chất lượng tốt nhất, thời gian thực hiện thay thế nhanh, giá tiền cả phù hợp, và còn được tiến hành tặng kèm miếng dán màn hình và rất nhiều dịch vụ ưu đãi khác.

Chúc Các bạn thành công và may mắn!

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates