Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018


Thay màn hình iPad bị vỡ hoàn toàn được và chất lượng của màn hình khi thay vẫn đảm bảo nếu bạn biết một số địa chỉ và chi phí cả của từng loại. Cùng đọc bài viết này trước khi thay màn hình máy tính bảng iPad bị vỡ nhé.
iPad là dòng máy tính bảng cao cấp của Apple phát triển và phổ biến trên toàn Thế giới. Với thiết kế to của máy tính bảng iPad thì việc va đập hoặc rơi gần như chắc chắn máy tính bảng iPad của bạn sẽ vỡ. Có nhiều phương pháp giúp bạn bảo vệ như mua một số loại ốp dày, chắc chắn hoặc sử dụng dây nối iPad với cổ tay giúp giữ lại máy tính khi vô tình làm rơi.


THAY MÀN HÌNH IPAD 1, 2 , 3, 4 HOẶC IPAD MINI ĐƯỢC KHÔNG?

- Ishop Đà Nẵng xin giáp tư vấn thắc mắc là iPad hoàn toàn có khả năng thay màn hình. Màn hình iPad sau khi thay ở một vài trung tâm bảo hành iPhone, iPad uy tín vẫn đạt được chất lượng, độ nhạy, độ sắc nét ... Tương đương phiên bản chính hãng.


- một vài phiên bản iPad 2, 3 và mini 2, 3 là có nhiều màn hình để có thể thay nhất. Còn đối với phiên bản iPad 4 thì chỉ có một số cửa hàng lớn, uy tín mới có được màn hình chuẩn cho bạn. Phiên bản iPad đời đầu hiện nay rất hãn hữu cửa hàng hỗ trợ thay.

THAY MÀN HÌNH IPAD BỊ VỠ Ở ĐÂU CHO UY TÍN?

Nếu iPad của bạn là hàng chính hãng và vẫn còn bảo hành thì bạn nên đến Apple Store để được tương trợ tốt nhất.

Còn nếu iPad đã quá hạn bảo hành thì bạn cần một vài phương án khác. Hiện tại ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đều có nhiều cửa hàng uy tín để có thể thay màn hình iPad cho người dùng chọn lọc. Ishop Đà Nẵng khuyên bạn nên đến những cửa hàng lớn, có uy tín.

CÓ NÊN THAY MÀN HÌNH?

Nhiều người dùng lo ngại sau khi thay màn hình iPad thì trải nghiệm trên máy tính bảng sẽ không còn như trước. Nhưng nếu bạn tìm được cửa hàng uy tín thì chất lượng màn hình sau khi thay sẽ không đổi. Chính vì vậy bạn nên thay màn hình sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với việc mua iPad mới.

Chú ý khi thay màn hình:

Vỡ cường lực: Rất nhiều người dùng lầm tưởng iPad bị vỡ màn hình sau khi rơi, tuy nhiên nhiều trường hợp iPad chỉ bị vỡ kính cường lực. Đơn giản bạn chỉ cần bỏ lớp dán cường lực cũ và thay mới là xong

Vỡ mặt kính: Nếu iPad của bạn chỉ bị vỡ mặt kính thì việc thay thế chỉ mang tính hình thức, vì lúc này cảm ứng trên iPad của bạn vẫn sử dụng bình thường. Nếu muốn iPad đẹp thì bạn nên mang ra cửa hàng uy tín thay và giá tiền thay mặt kính ipad tại đà nẵng cũng rất rẻ.



Vỡ màn cảm ứng: Lúc này thì bạn chắc chắn phải thay màn hình iPad để có thể sử dụng tiếp,

- Chú ý theo dõi quá trình thợ thay màn hình iPad để có thể tránh bị đánh tráo những linh kiện hoặc thay màn hình kém chất lượng cho bạn.

- Theo dõi quá trình ghép mạch giữa màn hình và iPad để có thể tránh loạn cảm ứng sau này.

- Chú ý keo dán màn hình đã được đều hay chưa.

- Chú ý ốc, vít đã được thợ sửa điều trị lắp đặt đúng và đầy đủ.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates