Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018


Càng ngày xã hội càng phát triển thì đòi hỏi một việc sở hữu kiến trúc thiết kế nha mat tien dep 3 tầng càng cần thiết hơn bao giờ hết. Nhiều kiểu dáng đã được thiết kế khác với phong biện pháp trước đó và đã phát triển thành một trào lưu. Sự hoạch định kiến trúc thành phố kết hợp với lối thiết kế nhà phố mặt tiền hiện đại đã phần nào khắc phục được hình thức tẻ nhạt của các căn nhà và sự hạn chế về không gian. Chú trọng về kiểu dáng nhà phố mặt tiền lẫn diện tích chiều ngang căn nhà, góp phần không nhỏ tạo nên một bộ mặt thị thành thẩm mỹ và văn minh.

Khi thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng diện tích 6.5x14m cần chú trọng các yêu cầu về công năng của nhà phố đẹp hay thiết kế nhà ống đẹp. Người KTS khi thiết kế phải có kinh nghiệm thực tế và vận dụng sự hài hoà cho không gian chuẩn, không lãng phí. Dưới đây là các mẫu nhà phố mặt tiền đẹp 3 tầng sốt nhất hiện nay mà công ty thiết kế thi công xây dựng nhà phố giải đáp ứng hoàn hảo cho nhiều khách hàng thời gian qua. Mỗi kiểu thiết kế nhà phố đẹp này thể hiện tính biện pháp và hương vị đặc trưng cho kiến trúc nhà phố đẹp trong làng kiến trúc đương đại Việt Nam.


Khi sở hữu một khu đất mặt tiền chiều ngang rộng 6m chiều sâu dài 10m trở lên bạn sẽ có nhiều sự tuyển lựa khi thiết kế nhà phố mặt tiền đẹp 3 tầng hay thiết kế vi la hiện đại nhất. Bởi do khu đất lớn nên công ty thiết kế vi la sẽ bố trí dành một khoảng sân trước thoáng, chổ đậu xe, thiết kế garage hay tiểu cảnh. Ngoài giúp cho nhà phố bạn tiếp xúc với ánh sáng thông gió tự nhiên tốt nhất KTS phòng khám chúng tôi còn dễ dàng xử lý kiến trúc mặt đứng cho ngôi nhà phố mặt tiền bạn trở nên hài hòa lộng lẫy tuyệt vời nhất.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng diện tích 120m2 theo kiến trúc vi la nhà vườn
thiet ke nha o 3 tang dep 6x6m 5 Mẫu nhà phố mặt tiền đẹp 3 tầng sốt nhất hiện nay NP170714A

thiet ke nha o 3 tang dep 6x6m 3 Mẫu nhà phố mặt tiền đẹp 3 tầng sốt nhất hiện nay NP170714A
Mẫu thiết kế nhà phố theo kiến trúc hình khối tích hợp nhà vườn đẹp cho diện tích rộng

Tùy theo sở thích của gia chủ khi yêu cầu thiết kế thi công mà khi thiết kế nhà phố mặt tiền đẹp 3 tầng diện tích 6x14m đội ngũ KTS các chuyên gia khi lên phương án thiết kế theo kiến trúc tối tân nhất. Thường ngày cấu trúc nhà phố mặt tiền đẹp 3 tầng sẽ bao gồm:

– Tầng 1: Khoảng sân trước giành cho tiền sảnh và tiểu cảnh, Garage cho xe ô tô, xe máy, nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng wc.

– Tầng 2: 3-4 phòng ngủ, phòng wc, phòng sinh hoạt chung.

– Tầng 3: Phòng tập thể dục đa năng, phòng thờ, phòng giặt và sân phơi bên cạnh đó tùy theo sở thích cũng có thể bố trí không gian lãng mạn để cả vợ chồng cùng hàn huyên chia sẻ hay ngắm trăng sao trời.


Với gần 10 năm chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng một vài công trình kiến trúc nhà phố, biệt thự, trang trí nội thất. Liên tục nghiên cứu sáng kiến nhằm phát hiện một số giải pháp hiện đại tối tân nhất. Với đội ngũ KTS – Kỹ thuật chuyên môn cao cam kết sẽ làm hài lòng bạn và làm cho tổ ấm biệt thự nhà phố đẹp của bạn trở nên quyến rũ quý phái ,sang trọng với đường nét, không gian nghệ thuật tráng lệ nhất. Bạn đã đổ không biết bao mồ hôi công sức thậm chí cả máu và nước mắt và cũng đã đến lúc bạn gặt hái thành công bằng thành quả của mình. Tự hào đồng hành và nâng niu ước mơ ấy cùng bạn.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates