Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018



Mặt kính của chiếc Ipad Mini 2 của bạn bị nứt, vỡ, dù cho cảm ứng vẫn thông thường thì iShop Đà Nẵng khuyên bạn vẫn nên đi thay mặt kính mới để có thể chiếc Ipad đẹp và sang trọng hơn. Sử dụng dịch vụ thay mặt kính ipad mini 2 tại Đà Nẵng của các chuyên gia, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi chi phí cả và chất lượng dịch vụ.



Địa chỉ thay mặt kính iPad Mini 2 tại Đà Nẵng



– Địa chỉ: 87 Hoàng Diệu – Đà Nẵng

– Mobile: 0901 997 999

Mặt kính làm nhiệm vụ quan trọng là bảo vệ màn hình và là địa chỉ tiếp nhận lệnh từ người dùng, giúp bạn cảm ứng xác thực. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân trong quá trình sử dụng khiến mặt kính bị hư hỏng thì bạn nên đến ngay Apple Đà Nẵng nhằm mục đích là thay mới.
Khách hàng xin lưu ý bảng giá thành thay mặt kính ipad Mini 2 có lẽ sẽ thay đổi theo thời gian, xin vui lòng kết nối với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.


Tại sao bạn nên thay mat kinh ipad mini 2 tai da nang chinh hang tại iShop Đà Nẵng?
Dịch vụ thay mặt kính Ipad Mini 2 là dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng nhiều năm qua tại iShop Đà Nẵng. Điều đầu tiên làm khách hàng hài lòng đó chính là phong biện pháp làm việc chuyên nghiệp từ nhân viên tiếp nhận đến kỹ thuật viên. Tất cả đều niềm nở, chuyên nghiệp và tận tình với khách hàng. Bên cạnh đó, trung tâm còn có hệ thống máy móc hiện đại phục vụ công việc nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. IShop Đà Nẵng cam kết:

– Sử dụng mặt kính mới, 100% chính hãng, có nguồn gốc, được tuyển chọn kỹ càng

– Thời gian thay mặt kính nhanh, quá trình thay mặt kính minh bạch

– Nói không với luộc máy

– Bảo quản máy khách hàng cẩn thận

– Có chế độ bảo hành

– Chịu 100% trách nhiệm nếu có vấn đề với máy trong lúc sửa chữa trị


Khi nào bạn nên thay mặt kính iPad Mini 2
Có 2 trường hợp dễ khiến khách hàng nhầm lẫn đó là thay mặt kính và thay màn hình. Thay màn hình có giá chênh lệch khá cao so với mặt kính. Thế nên bạn nên phân biệt rõ giữa 2 loại này để có thể có phương án sửa điều trị thích hợp cho máy của mình.

– Thay mặt kính Ipad Mini 2: đó là khi mặt kính bị nứt, vỡ, trầy xước nhưng màn hình bên trong vẫn hiển thị thông thường và cảm ứng không bị ảnh hưởng

– Thay màn hình: đó chính là khi mặt kính không chỉ hư hỏng mà màn hình còn xuất hiện một vài lỗi như: sọc dọc, sọc ngang, điểm chết, cảm ứng loạn, liệt, màn hình khởi động không lên…

Nhiều cửa hàng thay mặt kính Ipad Mini 2 tại Đà Nẵng kém uy tín luôn giải đáp khách thay màn hình nhằm mục đích là lấy chi phí cao hơn. Bạn nên đến với trung tâm iShop, chúng tôi sẽ đáp phương án sửa điều trị tiết kiệm nhất cho bạn.




Quy trình thay mặt kính iPad Mini 2 tại iShop Đà Nẵng
Ở iShop Đà Nẵng, quý khách muốn xem kĩ thuật thay mặt kính Ipad hay bất kì sửa gì đều có lẽ sẽ ngồi xem kĩ thuật viên làm trực tiếp nhằm mục đích là đảm bảo tính minh bạch. Một số bước thay mặt kính nhưu sau:

– Tiếp nhân máy, kỹ thuật viên xem xét tình trạng máy

– đáp phương án sửa chữa trị, báo giá tiền sửa chữa trị ipad tại Đà Nẵng

– Nếu khách hàng đồng ý thì tiến hành sửa chữa trị

– Trả máy lại khách, khách hàng kiểm tra

– Nếu khách hàng hài lòng thì thanh toán và nhận giấy bảo hành

Hãy kết nối ngay với hotline của iShop Đà Nẵng để chúng tôi giải đáp chi tiết hơn cho bạn nhé. IShop Đà Nẵng luôn hân hạnh phục vụ bạn.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates