Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019



Mùa hè đã đến rồi, bạn đã F5 cho trang phục, giày dép cùng như những bộ móng lung linh, rực rỡ để đón hè hay chưa? Đổi thay một bộ móng mới sẽ giúp bạn tràn trề năng lượng, tỏa sáng để đón hè. Cùng Nail Thư Unie Beauty khám phá 5 mẫu nail đẹp lung linh cho mùa hè nhé!

1. Nail họa tiết hoa quả – Mẫu nail đẹp, tươi mới đón hè
Mùa hè đến, thời tiết nóng bức khó chịu, không có gì tuyệt vời hơn các loại trái cây tươi ngon, mát lạnh phải không nào. Những trái cây nhiệt đới đầy màu sắc sẽ giúp bạn xua tan đi cái nắng nóng của mùa hè.

Một số trái cây quen thuộc hằng ngày như dứa, dâu tây, cam, kiwi, thanh long… với sự khéo léo và sáng tạo của bản thân, bạn có thể dễ dàng tạo cho mình những mẫu nail bắt mắt và ấn tượng.

Những mẫu nail màu sắc, phá cách dành cho một số cô nàng tuổi teen năng động. Nhưng nếu bạn không muốn quá nổi bật, phá biện pháp, một vài mẫu nail hoa quả màu sắc nhẹ nhàng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Nếu bạn yêu thích sự cầu kỳ, muốn sở hữu một số bộ nail công cu li, đẽo gọt thì bạn có lẽ sẽ sử dụng một vài hoạt tiết trái cây gắn lên trên móng. Để có thể có được một số kiểu nail gắn họa tiết trái cây đẹp, bạn cần tỉ mỉ và khéo tay. Nhưng nếu không tự tin Với tốc độ của mình, bạn nên đến các tiệm làm móng chuyên nghiệp nhé!


2. Nail họa tiết về biển và đại dương
Hè chúng ta thường nghĩ ngay tới biển, chỉ cần nhìn thấy các họa tiết liên quan đến biển và đại dương đã cho bạn cảm giác mát mẻ, thoải mái. Vì thế, mùa hè này, bạn không nên bỏ qua một số mẫu nail họa tiết về biển và đại dương nhé!

Với chủ đề biển và đại diện, bạn có khả năng tạo ra nhiều mẫu nail khác nhau, từ đơn giản đến cầu kỳ, chi tiết. Bạn có lẽ sẽ biến hóa bộ móng của mình với những hoạt cảnh về biển như bãi biển, cây dừa… hoặc thu hút hơn với các động vật biển như sò, ốc…
Bạn muốn một bộ móng nhẹ nhàng mang họa tiết biển thì hoạt tiết cây dừa sẽ là sự tuyển lựa tuyệt vời. Tuy nhiên, với mẫu nail họa tiết cây dừa bạn cần có sự khéo léo và tỉ mỉ hơn nhé!
Với mẫu nail họa tiết động vật biển như sò, sao biển… bạn có khả năng sử dụng họa tiết đính đá để có thể tô điểm bàn tay thêm nổi bật nhé!


3. Nail họa tiết hoa nhẹ nhàng và nữ tính
Họa tiết hoa chắc chắn sẽ khiến những cô nàng ngọt ngào, nữ tính phải xiêu lòng. Một vài bông hoa mong manh, nở rộ diễn tả được sức sống đầy năng lượng của mùa hè. Vì thế, vào mùa hè, một số cô nàng “bánh bèo” chẳng thể bỏ qua mẫu nail này.

Bên cạnh chọn lựa vẽ hoa trực tiếp lên móng, hiện nay, chúng ta dễ dàng chọn lựa được những kiểu hoa gắn đá xinh đẹp vô cùng nổi bật và tinh tế. Móng giả đang được rất nhiều bạn gái chọn lọc.


Nail họa tiết sọc tuy đơn giản nhưng sẽ không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, bạn có lẽ sẽ biến tấu đa dạng với một số kiểu sọc đa dạng cho những dứt điểm khác nhau.
một số cô nàng công sở thì lựa chọn các mẫu sọc đơn giản với 2 màu như đen – trắng, trắng – hồng… vừa tạo điểm nhấn mà vẫn không quá nổi bật, gây chú ý.

Hy vọng với sự gợi ý của Nail Thư Unie Beauty, các nàng đã chọn cho mình được ít nhất một mẫu nail tươi mới, trẻ trung đón hè đang tới nhé!

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates