Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019



Bạn mong muốn có một hàng mi dài, cong vuốt. Bạn đang tìm kiếm cơ sở nối mi thiên thần tại đà nẵng chất lượng. Hãy đến với Thư Unie cho đôi mi xinh đẹp. Giúp bạn có đôi mắt đẹp với hàng mi dài, cong vút, luôn tự tin trong giao tiếp và tạo ấn tượng với đối phương.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, góp phần làm nên vẻ đẹp của đôi mắt đó chính là hàng mi dài cong vút, tạo điểm nhấn trên khuôn mặt của bạn từ đó giúp thu hút ánh nhìn từ người đối diện. Nếu trót dại chẳng may mi của bạn không được dài, không được đen thì điều đó nay đã trở nên dễ dàng với công nghệ nối mi thiên thần tại đà nẵng  của Thư Unie.

Mỗi người sẽ có một gương mặt đặc trưng riêng vì vậy sợi nối mi thiên thần sẽ được điều chỉnh cho từng khuôn mặt khác nhau, một số nỗi lo khi thực hiện nối mi như cảm giác nặng trĩu đôi mắt, gây khó chịu, một những người có cơ thể nhạy cảm dễ bị sưng mi. Mặc dù điều này rất khó xảy ra nhưng không ai biết trước được điều gì sẽ xảy đến.


Với những chị em đã quen với việc nối mi thiên thần hàng tháng thì việc đi nối mi là điều khá dễ dàng với họ. Nhưng với những chị em lần đầu thực hiện thì sao? Một số câu hỏi sau luôn hiện hữu trong đầu họ:


Thư Unie nơi tin cậy dành cho những tín đồ làm đẹp, bạn sẽ được hướng dẫn biện pháp chăm sóc mi, cũng như được học phương pháp tự làm đẹp tai nhà.


Mách nhỏ chị em cách giữ gìn hàng mi được lâu nhất có thể

Tránh dụi mắt bằng tay: đây là thói quen xấu của hầu hết tất cả mọi người, nhưng với bệnh nhân mới nối mi xong thì nó càng gây ảnh hưởng nghiêm trọng hơn nữa, hành động dụi mắt sẽ tác động vào hàng mi của bạn làm xô lệch vị trí vừa thực hiện gắn keo. Nếu bạn thực hiện ở một vài địa chị không uy tín, việc họ sử dụng keo kém chất lượng sẽ làm mi bị lệch, dễ rơi rụng. Nên sử dụng tăm bông làm sạch mắt khi bị bụi hay gai mắt tránh việc làm xô lệch hàng mi, ngoài ra còn giúp cho mắt bạn không bị đỏ.
Cẩn thận khi rửa mặt: bạn không nên rửa mặt bằng nước ấm, chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm nước rửa nhẹ vùng mắt là được.


Không chải mascara và tẩy trang lông mi: khi sử dụng công nghệ nối mi thiên thần, việc sử dụng mascara sẽ khiến mi gãy rụng và xô lệch. Mi nối vốn đã cong, đều nên không cần phải chải mi bằng mascara nữa.
Làm gãy mi khi ngủ: thói quen ngủ nghiêng một bên khiến hàng mi nối dễ bị gãy, vì thế bạn nên chỉnh lại thói quen này.
Chú ý một số điểm nối mi: Mỗi sáng bạn nên kiếm tra các sợi mi xem có bị hở điểm nối hay không để có thể tháo sợi mi và dặm lại mi mới cho đều.
Luôn đeo kính khi ra đường: việc này giúp tránh được bụi bay vào mắt, hạn chế tình trạng sử dụng tay dụi mắt.

Trải nghiệm nối mi thiên thần tại Thư Unie, Quý khách hàng sẽ thật sự lặng tâm về sức khỏe cũng như làm đẹp nhanh chóng không tốn nhiều thời gian của mình.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates