Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Học cách sử dụng máy câu đứng được xem là thiết yếu trước khi bạn muốn học câu cá và dự kiến sở hữu 1 loại máy câu chiếc này.
Xem các loại máy câu đứng giá rẻ khác tại đây nhé

Máy câu đứng là cái máy câu được những tay câu mới vào làng nghề tiêu khiển “câu cá” này chuộng sử dụng bởi vì nó dễ tiêu dùng hơn máy câu “ ngang”. Để câu cá hiệu quả thì đòi hỏi người câu phải biết “bỏ túi” một số kỹ thuật sau: thao tát tiêu dùng đúng, khoa học quấn dây sao cho dây ko bị xoắn, khoa học hãm dây, khoa học đặt mồi đúng vị trí nhu yếu,…
Học cách thức bằng máy câu đứng được xem là cần phải có trước khi bạn muốn học câu cá và dự kiến có một cái máy câu cái này.
Sau đây chúng tôi xin san sớt 1 số thao tác sử dụng đơn giản, dễ hiểu giúp bạn dễ dàng nắm bắt cách thức sử dụng máy câu đứng:
Đây được xem là bước quan trọng nhất. Điều bạn cần chú ý quấn dây sao cho hướng dây tuôn ra khỏi cuộn cước cùng hướng có hướng dây vào máy câu khi quay. Thường ngày quấn theo chiều kim đồng hồ nhưng cũng với trường hợp quấn theo chiều trái lại.
lúc thực hành bước này, bạn cần chú ý: kiểm tra cuộn dây cước
+ Đặt cuộn cước sao cho mặt nhãn hiệu được đặt hướng lên trên
+ Đầu cuối dây được đặt trên guồng quay dây trên máy câu.
+ nhất quyết đầu cuối dây trên máy câu bằng băng dính. Xác định hướng của phần đuôi dây cước. Ví như phần đuôi dây hướng về bên tay trái thì quay máy câu theo chiều kim đồng hồ. Đặt cuộn cước trên mặt bằng phẳng (mặt đất, mặt bàn, …)

Bước 2: Buộc chặt dây vào ổ cất dây.

Luồn dây cước qua các khoen móc trước hết của cần câu trước khi vào ổ cất.
Mở cái lễ của máy câu hoặc giả dụ trong trường hợp bạn muốn nó đóng thì luồn dây phía dưới tay cầm lễ.
Vòng thòng lọng dây quanh co ổ cất dây.
Buộc chặt dây trên máy câu bằng một trong những nút thắt Arbor Knot (khi cho dây mới hoàn toàn vào máy), trong trường hợp không muốn dùng dây cũ nữa thì để lại một ít dây trong ống rồi mới cột dây mới vào dây cũ bằng nút thắt Uni – Knot.
nếu lễ vẫn mở thì đóng lễ lại.

Bước 3: Rà soát dây Quay tay cầm máy câu khoảng 6 hoặc 8 vòng rồi dừng quay.

khi dây luồn qua những khoen cần, thường nhật dây câu hình gợn sóng nhấp nhô nhẹ (không bị xoắn hay cuộn lại) là phải chăng.
nếu như dây bị xoắn hay bị cuộn lại thì lật cuộn dây cước lại rồi sau đấy tiếp tục quay tiếp.
Trường hợp dây quấn bị xoắn hoặc cuộn thành vòng. Bạn cần lật cuộn dây cước lại và quay tiếp.

Bước 4: Quấn dây.

lúc quấn dây vào ổ cất dây của máy câu phải đảm bảo dây mang độ căng. Kẹp dây giữa ngón trỏ và ngón mẫu tại điểm trên máy câu nằm trước khoen cần thứ nhất. Với thể sử dụng mẫu khăn mang tẩm chút dầu mỡ Silicone Real Magic để giữ dây và luồn dây qua khăn tạo điều kiện cho dây câu (đặc biệt chiếc dây Monofilament) hoạt động phải chăng hơn. Quấn dây cho tới vị trí phương pháp mép máy câu khoảng từ một.59mm – 3.17mm.
lúc quấn dây vào máy câu, giữ kẹp dây giữa ngón mẫu và ngón trỏ. Cuộn dây cước được đặt sao cho nhãn của cuộn dây hướng lên trên.
Quấn dây phương pháp mép vành máy câu trong khoảng một.59mm – 3.17mm.
Sau lúc thực hiện phần đông các bước ở trên, sau ấy gắn mồi câu đúng vị trí cần yếu cộng có những trang trang bị cần yếu Cả nhà đã mang thể sẵn sàng cho 1 chuyến đi câu rồi nhé

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates