Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Sau lúc thực hiện thủ thuật nối mi 24 giờ, vùng mi được nối mới hoàn toàn khô hẳn. Do đó, bạn nên chú ý:

- Chớp mắt nhẹ nhàng, không chạm vào mi nối hay vùng mắt. Giảm thiểu dụi mắt bằng tay khiến cho xô lệch vị trí mi và khiến keo dán mi dính vào mắt. Mỗi lúc bạn bị bụi hay ngứa mắt bạn cần nhẹ nhàng dùng tăm bông để khiến cho tinh khiết điều này còn giúp ích cho mắt bạn không bị tác dụng khiến đỏ mắt.
- chu đáo lúc rửa mặt. Bạn ko bắt buộc rửa mặt bằng nước ấm, điều này sẽ ko tốt cho keo nối mi của bạn. Cần sử dụng bông tẩy trang thấm nước rửa nhẹ vùng mắt.
- tránh tiêu dùng mascara và tẩy trang cho mắt. Khi bạn đã tiêu dùng kỹ thuật nối mi thì bàn chải mascara là nguyên nhân gây ra rụng mi của bạn. Bởi hàng mi của bạn đã cực kỳ cong, đều và tuyệt trẻ trung rồi.
Tìm hiểu về phương pháp nối mi classic là như thế nào nhé các bạn 
- không cần dùng bất kỳ dòng kem, serum hay lotion chăm sóc vùng da quanh mắt.
- Tư thế ngủ đúng: lúc ngủ, rộng rãi người mang thói quen nghiêng mặt xuống gối, điều này mang thể làm mi gãy rụng hoặc xô lệch. Mi nối được khiến bằng sợi nilon hoặc sợi lụa, ví như không kỹ càng, bạn có thể làm cho sợi mi cấp bách lại hoặc lệch múi dán, gây mất thẩm mỹ cho mắt. Vì vậy, rẻ nhất bạn bắt buộc nằm ngửa lúc ngủ.
- lưu ý điểm nối mi mỗi ngày: Sau mỗi lần rửa mặt, trang điểm, hoặc bất cứ khi nào bạn với dịp soi gương trong ngày, buộc phải kiểm tra các sợi mi xem mang bị hở điểm nối hay ko. Giả dụ hở đa dạng, bạn có thể tháo sợi mi đó ra và dặm lại mi mới. Sau mỗi lần kiểm tra, bạn phải nhắm hờ mắt và tiêu dùng ngón tay đẩy nhẹ hàng mi lên theo chiều cong của chúng để giúp mi cong đều hơn.
- Sau lúc nối mi, phải tuân thủ lịch tái khám tại dịch vụ mà bạn thực hiện.
- Đeo kính mỗi lúc đi ra ko kể trời để bảo vệ mắt và mang mối nối mi sang trọng.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates