Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019



- Mồi nhái nhảy Thái Lan-Mồi câu cá

- Màu sắc: Green

- Trọng lượng: 10 g

- Kích thước: 45mm

- Chất liêu: Resin

- Xuất xứ: Thái Lan

- Thương hiệu: TRITON

- 100% HANDMADE LURE

Lấy cảm hứng từ nhứng chủ nhái xanh ở rừng mưa nhiệt đới, một con mồi ưa thích của một vài chu cá lóc thuộc họ Channidae.Một loại cá thích săn một số con mồi di chuyển trên mặt nước và thường kiếm ăn một mình và có thói quen lượn sau lưng con nhái và táp vào tư phía sau con mồi, nuốt gọn con mồi trong mỗi lần đớp.


Chính vì tập tính đó hãngTriton đã thiết kế phía sau con mồi nhái giả, có hai lưỡi câu sắc bén. Được làm bằng thep loxo có độ cứng cao có lẽ sẽ xuyên thấu qua xương hàm con ca lóc trong phút chốc khiến cho con cá không thể thoát với ngạnh dài và chắc khi lưỡi xuyên vào là không đơn độc ra được. Ngoài ra lưỡi con thiết kế khóa điện có chông vướng phía sau làm cho con mồi hoạt động dàng, không bị vướng vào cỏ hay cành cây, khi câu ở địa hình nhiều vật cản. Để có thể con mồi có đường lure tuyệt vợi.


Vơi sư giúp đở của kỹ thuật 3D giúp hoán vị thiện con mội một cách hoàn hảo nhất đến tưng mm. Sao cho con nhái giả sử nhái thật thiết chẳng thể phân biệt khi nó bơi dưới nước. Con mồi được khắc bằng máy khắc 3D qua bạn tay điêu luyện của nghệ nhân làm mồi câu cá, những người đã thổi hồn vào con mồi giả làm cho con mồi có sức sông khi lure giống nhứ một chú nhái ở vùng mưa nhiệt đới đang bơi lôi tìm mồi trong ao nước khi cơn mưa vừa qua.

Trọng lượng 6,5g và kích thước 4cm một kích thươc hoàn hảo cho con mồi câu ca lóc có độ nổi trên mặt nước khi lure tao Action đẹp mắt thu hút ca lóc khi chuyển động. Khi bạn câu bạn chỉ cần thêm chi size 3 là ok, lúc đó bạn sẽ có một vài đường lure chuẩn và xa và có thời cơ câu được một số chú cá lớn hớn .

Được làm từ chất liệu Resin một chất liệu nổi tiếng trong việc sử dụng in và khắc và có độ bền cao không thâm nước , có độ bên khi sư dụng trong nước thường xuyên. Giúp cho vòng đời của con mồi nhái nhảy sử dụng 1 đến 2 năm mà không phai màu hay bi mài mòn. Với công nghệ sơn ba lớp hiên đại giúp cho con mồi có độ bong và sáng, tao cho con mồi có độ cuốn hút cá một cách đặc biệt. Mua một lần dùng cho cả năm.

Tin tức tổng hợp . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates